Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sắm giúp giải tỏa căng thẳng

Lúc cảm thấy buồn chán, tâm trạng u ám và không kiểm soát được cảm xúc tiêu cực, một trong những cách dễ dàng và nhanh chóng giúp xóa bỏ tâm trạng này là mua sắm.

Nếu lưu giữ những cảm xúc tức giận và bất mãn, không chỉ công việc mà các mối quan hệ cũng sẽ trở nên tệ hơn. Người thành công là người kiềm chế cơn tức giận và biết tìm kiếm những cảm hứng mới để giải tỏa cảm xúc.

Lấy lại hứng khởi, giải tỏa căng thẳng nhờ mua sắm

Nguồn cảm hứng có thể đến từ những việc đơn giản như đọc sách, nghe nhạc, trò chuyện với bạn bè, xem phim hay đi mua sắm… Một câu nói cảm động hay một chiếc áo mới có thể xoa dịu những lo lắng trong lòng, thậm chí có thể gợi ý một hướng đi mới cho công việc còn đang tồn đọng.

Vincom uu dai 50% anh 1

Một trong những giải pháp hữu hiệu xóa bỏ căng thẳng, được nhiều người kiểm chứng chính là mua sắm. Biện pháp này có khả năng thúc đẩy hệ miễn dịch của cơ thể, giúp não bộ trở nên tràn đầy năng lượng. Trong khoảng thời gian mua sắm, bộ não giải phóng endorphins giúp quên đi mệt mỏi, mang lại tinh thần sảng khoái và những suy nghĩ tích cực.

Mua sắm giúp tăng phản xạ và tư duy

Khi mua sắm, ta sẽ được ngắm nhìn hàng trăm món đồ thời trang phong cách, giúp tạm quên đi những bộn bề cuộc sống và tận hưởng giây phút thư giãn riêng cho bản thân. Sự đa dạng về màu sắc, kích thước, kiểu dáng của các sản phẩm khi tiếp xúc còn giúp người mua sắm tăng phản xạ mắt sau những giờ làm việc với máy tính và giấy tờ căng thẳng.  

Các thông số về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi đa dạng cũng kích thích vận động, tính toán và giúp não bộ trở nên linh hoạt hơn, kích thích tư duy. Mua sắm cung là một cách hiệu quả để giao tiếp với nhiều người. Nhờ đó, tinh thần của người đang căng thẳng sẽ trở nên thoải mái và vui vẻ hơn.

Vincom uu dai 50% anh 2
 

Đặc biệt, những không gian mua sắm đẹp như hệ thống Trung tâm thương mại Vincom với hàng trăm thương hiệu lớn về thời trang, làm đẹp, sức khỏe, nội thất, ẩm thực và vui chơi giải trí chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Sự hứng khởi còn tăng lên gấp bội với chương trình “Thứ 5 vui vẻ”, khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như VinDS Fashion, VinDS Shoes, Valentino Creations, Adidas, Bata, Lemino, iBasics… giảm giá đến 50%. Khách mua sắm cũng sẽ có cơ hội nhận hàng trăm quà lưu niệm đáng yêu từ Vincom, trúng thưởng xe máy SH thời thượng hay Samsung Smart TV màn hình cong cao cấp…

Với mục tiêu tạo ra không gian mua sắm hoàn hảo và tuyệt vời, chương trình “Thứ 5 vui vẻ” được thiết kế để mang đến cho khách hàng những cơ hội mua sắm giá tốt và nhận nhiều quà tặng giá trị. Tại Vincom, khách hàng sẽ thả mình trong không gian giải trí đầy thoải mái và hứng khởi, xóa đi những căng thẳng, lo toan thường ngày.

Thông tin chi tiết khách hàng truy cập địa chỉ:

Website www.vincom.com.vn

Hoặc Facebook www.facebook.com/vsm

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm