Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sắm an toàn, tiết kiệm mà đầy đủ cho Tết bình thường mới

Trong bối cảnh sống chung với Covid-19, ngoài thắt chặt chi tiêu, các gia đình dần quen với hình thức mua sắm trực tuyến an toàn và nhiều ưu đãi.

Tết Nhâm Dần ngày càng gần, đồng nghĩa với nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao. Các mặt hàng cũng theo đó tăng giá từng ngày. Để sắm Tết hiệu quả, bạn nên tham khảo những địa chỉ mua sắm có mức giá tốt, nhiều chương trình ưu đãi, sản phẩm đảm bảo nguồn gốc như tại MM Mega Market (MM).

Tiết kiệm tiền và thời gian

Trong bình thường mới, nhiều người tiêu dùng cho biết sẽ chi tiêu ít hơn mọi năm. Không những thế, nhiều bà nội trợ còn có nhu cầu tiết kiệm thời gian, không muốn di chuyển từ địa điểm mua sắm này sang khu chợ khác để tránh nguy cơ lây nhiễm.

Thường sắm Tết trước cả tháng nhưng năm nay do công việc bận rộn, giờ chị Hà Thu Hằng (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) mới bắt đầu liệt kê danh sách các món hàng cần mua.

“Để giảm nguy cơ lây nhiễm, tôi chỉ chọn đến một siêu thị lớn nào đó và mua đủ các thứ cần thiết. Tôi định tới MM Mega Market vì mọi năm khi mua sắm ở đây, tôi thấy hệ thống này có đủ tất cả mặt hàng cần cho Tết. Mức giá ở đây khá tốt, hàng hóa lại đảm bảo nguồn gốc xuất xứ,” chị Hằng chia sẻ.

sam Tet tai MM Mega Market anh 1

Yếu tố sức khỏe, vệ sinh an toàn thực phẩm cùng nguồn gốc xuất xứ luôn là ưu tiên hàng đầu của các sản phẩm bày bán tại MM.

Nhằm đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, MM Mega Market (MM) đã sớm chuẩn bị các loại hàng hóa và thực phẩm Tết với mức giá tốt.

Cụ thể, hệ thống này tập trung đảm bảo nguồn cung các mặt hàng thiết yếu như rau củ quả, thịt, cá, hàng thực phẩm, bánh kẹo, đồ uống,… và một số hàng phi thực phẩm như xoong nồi, muỗng nĩa, ly chén, đồ dùng lưu trữ thực phẩm,… Tất cả nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và mua sắm mùa Tết, tránh tình trạng hàng hóa khan hiếm và giá cả leo thang.

Song song đó, hàng nghìn chương trình ưu đãi được tung ra, như giảm đến 45% cho các mặt hàng thiết yếu, thực phẩm, thương hiệu riêng của MM, mua một tặng một, mua nhiều lợi nhiều, nhân 5 lần điểm tích lũy trên ứng dụng Mcard (áp dụng cho sản phẩm nhất định).

sam Tet tai MM Mega Market anh 2

Hàng loạt ưu đãi dịp Tết tại MM được triển khai theo hướng thiết thực và tiết kiệm cho người tiêu dùng.

Tiện lợi đi đôi với an toàn

Sức khỏe là vấn đề được người tiêu dùng ưu tiên hàng đầu trong bối cảnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Nhất là khi lựa chọn thực phẩm tươi sống, các gia đình thường ưu tiên thương hiệu uy tín.

Chị Diệu Hương (quận 2, TP.HCM) bày tỏ: “Gia đình tôi mua thực phẩm tươi sống tại MM Mega Market đã lâu. Hệ thống này có thương hiệu riêng thực phẩm tươi sạch 'We are fresh' cung cấp đủ từ thịt heo, thịt gà, cá, trứng cho đến rau củ quả,... Vì thế khi sắm Tết, tôi sẽ đến MM cho đảm bảo”.

Hiện tại, để tránh tập trung đông người vào thời điểm cận Tết, MM khuyến khích người dân đặt hàng trực tuyến qua 3 kênh: Website MM Click & Get, kênh Zalo và số hotline của trung tâm gần nhất.

Kênh bán hàng trực tuyến của MM đang có hơn 10.000 sản phẩm, tập trung vào các nhóm ngành hàng thiết yếu như bánh kẹo, mứt, thức uống, thực phẩm tươi sống để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

sam Tet tai MM Mega Market anh 3

Một cái Tết đủ đầy là điều MM mong muốn đem lại cho người tiêu dùng.

Chị Hà Anh Thu (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Hiện nay, số ca F0 trong cộng đồng tại Hà Nội còn cao nên tôi sẽ sắm Tết online cho an toàn. Mua hàng tại MM, tôi được nhận trong vòng 4 giờ sau khi đơn hàng được xác nhận, miễn phí vận chuyển trong bán kính 7 km. Tôi rất thích chính sách hỗ trợ giao hàng sau giờ hành chính của siêu thị này, phù hợp với người đi làm có lịch trình bận rộn như tôi".

Việc thanh toán cũng khá linh hoạt. Người dùng có thể chọn thanh toán thông qua ZaloPay (áp dụng khi đặt hàng qua Zalo), ví điện tử VNPay, quét mã QR, thẻ thanh toán quốc tế, thẻ ATM (áp dụng cho khách hàng mua hàng trên website MM Click&Get)...

Ông Bruno Jousselin, Tổng giám đốc Điều hành MM Mega Market, chia sẻ: “2021 là một năm khó khăn với người dân Việt. Vì thế, chúng tôi mong muốn góp phần mang đến cái Tết đủ đầy bằng việc đảm bảo nguồn hàng ổn định, chủng loại đa dạng tại tất cả trung tâm MM trên toàn quốc. Song song đó, chúng tôi nỗ lực làm việc tận tâm để dù ở hoàn cảnh nào, khách hàng cũng được trải nghiêm dịch vụ tốt nhất có thể. Cùng nhau, chúng ta sẽ hướng đến một năm mới với khởi sắc mới”.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm