Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua online nhận ngay iPad Air miễn phí từ dienmay.com

Từ ngày 25-30/11, dienmay.com sẽ đem đến cho khách hàng mua sắm online cơ hội sỡ hữu ngay một chiếc iPad Air thời thượng.

Chỉ cần tham gia ngay chương trình Đơn hàng lớn, quà lớn tại trang website dienmay.com , bạn sẽ có được cơ hội là chủ nhân của chiếc iPad Air 4G 16MGB trị giá đến gần 17 triệu đồng. Đây là cơ hội duy nhất trong năm mà dienmay.com mang lại để đem lại những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn nhất cho khách hàng của mình.

Trong thời gian 25-30/11 rất nhiều mặt hàng thiết thực của dienmay.com được giảm giá trực tiếp trên sản phẩm từ 20-50%, còn tặng nhiều quà tặng hấp dẫn. Và với chương trình Đơn hàng lớn, quà lớn khách hàng nào có giá trị đơn hàng tích lũy cao nhất trong thời gian này sẽ nhận được phần thưởng giá trị là iPad Air của Apple. Xem chi tiết chương trình tại đây.

Có thể đến siêu thị để trải nghiệm sản phẩm thực tế trước khi ra quyết định mua online và nhận ngay cơ hội hấp dẫn nhất trong năm.

Chắc chắn khi trải nghiệm mua sắm online tại dienmay.com, bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn cũng như xem xét sản phẩm một cách dễ dàng và đầy đủ nhất với video về sản phẩm, hình ảnh 360 độ rõ ràng và chi tiết, các thông số về sản phẩm đầy đủ… Bên cạnh đó chúng tôi còn có hệ thống 12 cửa hàng tại các tỉnh thành TP.HCM, Đồng Nai, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Vũng Tàu, An Giang… sẽ giúp các khách hàng có thể đến đến trải nghiệm sản phẩm trực tiếp trước khi đưa ra quyết định mua sắm. Mọi sản phẩm trên website đều mô tả trung thực như sản phẩm tại siêu thị.

Hiện tại, trang web dienmay.com đã có hơn 3.000 sản phẩm, hình ảnh rõ ràng cho khách hàng chọn lựa mua sắm, hơn 50 triệu lượt truy cập vào trang mua sắm online của dienmay.com và đã phục vụ cho hơn 10 triệu khách hàng. 

Mua sắm online tại dienmay.com, bạn sẽ được giao hàng tận nhà trên mọi miền đất nước. dienmay.com sẽ giao hàng miễn phí 100km tính từ siêu thị gần nhất. Bạn có thể đổi trả sản phẩm đến 15 ngày, hoặc trả góp 0% với chủ thẻ Sacombank. Có vấn đề thắc mắc có thể gọi ngay đường dây nóng tổng đài tư vấn 19001883.

Tư liệu: Điện máy

Bạn có thể quan tâm