Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua nhà sang đón lộc vàng nhân dịp xuân mới cùng Pandora

Việc tặng vàng đầu năm mang lại tài lộc và tạo tâm lý hứng khởi cho khách trước khi xuống tiền mua nhà.

Chủ đầu tư dự án Pandora vừa công bố chương trình ưu đãi tặng lì xì may mắn dành cho khách hàng mua nhà nhân dịp xuân mới. Theo đó, mỗi người mua nhà sẽ được tặng 1 lượng vàng SJC như lời chúc may mắn, tài lộc từ phía chủ đầu tư.

Chị Nguyễn Minh Anh cho biết: “Với tâm lý đầu năm mua bán thành công, cả năm làm ăn ‘thuận buồm xuôi gió’ nên tôi khai xuân bằng việc chọn nhà. Đây là thời điểm thích hợp vì chủ đầu tư đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn”.

Dự án có chính sách hấp dẫn và mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Khi mua nhà, bạn được tặng gói dịch vụ lên đến 3 năm; giảm 5% giá trị khi thanh toán sớm và hỗ trợ vay 70% căn nhà với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên.
Theo ghi nhận những ngày qua, số lượng khách hàng đến thăm nhà mẫu tăng cao, nhiều giao dịch đã chốt thành công.

QueenLand anh 1
Nhà mẫu Pandora thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan.

Tọa lạc tại 53 Triều Khúc, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, khu đô thị xanh Pandora là có quy hoạch bài bản, thiết kế đồng bộ, tiện ích đẳng cấp. Dự án có 104 căn nhà vườn phong cách châu Âu sang trọng, thanh lịch.

Hệ thống tiện ích hiện đại và đồng bộ tạo ấn tượng với kiến trúc, cảnh quan kết hợp hài hòa giữa cây xanh. Nội khu trải dài trên 70% diện tích, bao gồm vườn nướng BBQ, vườn Nhật, đài phun nước, phố đi bộ, giàn hoa, đồi cảnh quan, sân chơi trẻ em… Nhờ đó các cư dân có không gian thư giãn lý tưởng, tận hưởng phút giây sum vầy hạnh phúc bên gia đình.

Cư dân có thể rèn luyện sức khỏe với hệ thống thể thao hiện đại: sân chơi cầu lông, phòng tập Gym, bể bơi 4 mùa… Hệ thống nhà phố thương mại ngay mặt đường giao thương sầm uất hay trung tâm hiện đại tạo cơ hội thỏa sức mua sắm.

Với các cư dân nhí, trường mầm non đã được hoàn thiện, nhanh chóng đi vào hoạt động. Hệ thống trường học liên cấp cũng được quy hoạch và dự kiến triển khai trong năm nay tại giai đoạn 2 của dự án.

QueenLand anh 2
Cư dân dễ dàng di chuyển với đường chính rộng 12 m, đường nội thị rộng 9,5 m.

Khu đô thị Pandora đã được hoàn thiện các hạng mục nhà vườn và tiện ích đồng bộ. Các căn nhà vườn đều hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao ngay với sổ đỏ, tạo niềm tin về mặt pháp lý, tránh được rủi ro hay phải chờ đợi.

Bên cạnh việc phát triển khu nhà ở cao cấp thấp tầng, chủ đầu tư VMC dự kiến trong quý I, giai đoạn 2 sẽ được triển khai với một tòa nhà hỗn hợp 27 tầng. Dự án có nhiều loại hình dịch vụ, công năng, trung tâm thương mại, thể thao, căn hộ, văn phòng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng và bổ sung nhiều tiện ích vượt trội.

Pandora dành tặng 1 cây vàng tài lộc cho khách hàng khi đặt mua nhà vườn. Bên cạnh đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn như gói dịch vụ 3 năm, giảm 5% giá trị khi thanh toán ngay, hỗ trợ vay 70% với lãi suất 0% trong 12 tháng. Để có thông tin chi tiết, độc giả liên hệ đơn vị phân phối độc quyền: công ty CP TM&DV bất động sản QueenLand, website, điện thoại: 0961688828.



Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm