Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ưu điểm của dự án nhà vườn Pandora

Tọa lạc tại trung tâm quận Thanh Xuân (Hà Nội), Pandora có vị trí đắc địa và 104 căn nhà vườn phong cách châu Âu sang trọng.

Quy hoạch bài bản, thiết kế đồng bộ, tiện ích đẳng cấp cùng môi trường sống xanh yên bình là những điểm nổi bật của dự án.

Thiết kế xanh cùng nhiều tiện ích

Được thiết kế bởi West Green Design - đơn vị hàng đầu Canada, Pandora nổi bật với lối thiết kế xanh cùng nhiều tiện ích đẳng cấp. Tại đây có 70% diện tích cho cây xanh và hệ thống nội khu như vườn nướng BBQ, vườn Nhật, đài phun nước, phố đi bộ, giàn hoa, đồi cảnh quan, sân chơi trẻ em…

Với tiêu chí xây dựng nên đẳng cấp sống cho các cư dân tương lai, Pandora tích hợp đầy đủ các tiện ích hiện đại như: sân chơi cầu lông, phòng tập Gym, bể bơi 4 mùa, hệ thống trường học liên cấp, trung tâm thương mại hiện đại.

Trong quý 1/2017, giai đoạn 2 của dự án sẽ được triển khai. Các hạng mục bao gồm 2 trường học cùng một tòa nhà hỗn hợp 27 tầng. Đi kèm đó là nhiều loại hình dịch vụ, công năng, trung tâm thương mại, thể thao, căn hộ, văn phòng. Nhiều tiện ích vượt trội được bổ sung thêm.

Pandora anh 1
Pandora là lựa chọn an cư lý tưởng thời điểm giáp Tết.

An ninh cao

Vấn đề an ninh, an toàn tại các khu đô thị là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người khi lựa chọn chốn an cư lý tưởng. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư đã tập trung đảm bảo an ninh trong khu đô thị. Đây cũng là một trong những tiêu chí ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của chủ đầu cũng như chất lượng cuộc sống của các cư dân.

“Tại Pandora, an ninh luôn được đảm bảo 24/7. Hệ thống tường bao, camera giám sát hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cho cư dân tận hưởng phong cách sống đẳng cấp cùng với môi trường xanh yên bình” - đại diện chủ đầu tư cam kết.

Pandora anh 2
Các căn nhà vườn có diện tích sử dụng lên tới 450 m2.

Nhà ở tiện nghi

Các nhà vườn Pandora được xây dựng với thiết kế 5 tầng. Mặt tiền rộng 7m, diện tích sử dụng lên đến 450 m2. Sân vườn trước và sau khiến cho căn nhà thêm thoáng đãng, xanh mát và ngập tràn ánh sáng. Bên trong mỗi căn đều bố trí sẵn nơi đặt thang máy, đảm bảo sự di chuyển thuận lợi cho các thành viên trong gia đình.

Hiện nay dự án đã hoàn thiện các hạng mục nhà vườn, tiện ích đồng bộ. Các căn nhà vườn đều hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao ngay với sổ đỏ.

Mừng Xuân Đinh Dậu 2017, ngày 15/1, chủ đầu tư và Sàn bất động sản Queen Land - đơn vị phân phối độc quyền dự án Pandora - sẽ tổ chức sự kiện “Đón xuân sum vầy tại Pandora” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là lời tri ân và cũng là lời chúc năm mới tài lộc sung túc đến các chủ nhân tương lai của khu đô thị Pandora.

Khi mua nhà vườn Pandora tại sự kiện (ngày 15/1), bạn được nhận ngay 1 cây vàng tài lộc và một gói dịch vụ 3 năm. Người mua sẽ được chiết khấu 5% giá trị căn nhà vườn khi thanh toán ngay; hỗ trợ vay 70% giá trị căn nhà vườn,lãi suất 0% trong 12 tháng. Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website hoặc điện thoại đến: 0961688828.


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm