Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua ngay một chiếc Oppo Reno nếu bạn mê mẩn 5 điều này

Camera trượt "vây cá mập", cấu hình mạnh mẽ, bộ nhớ "khủng", hay cảm biến vân tay dưới màn hình là những tính năng ấn tượng trên chiếc điện thoại mới nhất của Oppo.

Không chỉ tạo dấu ấn bởi thiết kế và tính năng mới mẻ, Oppo Reno còn được lòng giới trẻ nhờ bộ quà tặng hữu ích khi đặt trước tại Thế Giới Di Động từ nay đến hết 14/6.

Camera trượt "vây cá mập"

Phá cách với thiết kế vây cá mập độc đáo, camera selife của Oppo Reno hoạt động với cơ chế bản lề, thời gian bật ra chỉ 0,8 giây. Thiết kế này giúp sản phẩm đạt tỷ lệ hiển thị lên đến 93,1%, màn hình AMOLED không khiếm khuyết với kích thước 6,4 inch.

TGDD anh 1
Camera vây cá mập có thể vận hành mượt mà trong 27 năm với số lần sử dụng trung bình 20 lần/ngày.

Cụm camera sau kép gồm camera chính 48 MP và camera xóa phông 5 MP, có khẩu độ lớn cùng tính năng siêu chụp đêm - tối ưu khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Người dùng có thể chụp ảnh phong cảnh, chân dung, phơi sáng… thỏa thích.

Cấu hình mạnh mẽ

Cấu hình nâng cấp và chế độ Game Shock giúp máy phản hồi rung động trong các cảnh game, âm thanh 3D, tái hiện sống động các hiệu ứng, cho phép người dùng chơi game hấp dẫn hơn. Với chip Snapdragon 710, 8 nhân, RAM 6 GB cùng bộ nhớ khủng 256 GB, máy có thể hoạt động cùng lúc nhiều tác vụ.

Cảm biến vân tay dưới màn hình

Oppo Reno còn mang đến cảm biến vân tay dưới màn hình, một giải pháp bảo mật hiện đại, cao cấp. Người dùng có thể mở máy tức thì bằng một chạm vào màn hình, một trải nghiệm thường có trên dòng máy cao cấp.

TGDD anh 2
Cảm biến vân tay dưới màn hình rất tiện lợi khi sử dụng.

Sạc nhanh VOOC 3.0

Model mới nhất của Oppo còn được trang bị VOOC - chế độ sạc siêu nhanh độc quyền của hãng. Thiết bị có viên pin 3.765 mAh, được trang bị VOOC 3.0, sạc nhanh hơn thế hệ 2.0 tiền nhiệm đến 23,8%.

TGDD anh 3
Chế độ sạc nhanh giúp người dùng không bị gián đoạn khi trải nghiệm.

Bộ quà tặng "khủng" tại Thế Giới Di Động

Loa Bluetooth Havit chống nước cao cấp là quà tặng dành cho khách hàng đặt trước Oppo Reno tại Thế Giới Di Động từ nay đến hết 14/6. Chiếc loa Bluetooth này có thời lượng pin lên tới 3.600 mAh, giúp phát nhạc liên tục 15 tiếng.

TGDD anh 4
Loa Bluetooth Havit chống nước cao cấp là quà tặng khi người dùng đặt trước Oppo Reno tại Thế Giới Di Động.

Đặc biệt, loa còn còn đạt chuẩn kháng nước IPX7, có thể ngâm dưới nước 1 m trong thời gian 30 phút. Loa có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, với công suất lên đến 16 W, cho chất âm mạnh mẽ, sống động trong phạm vi lên đến 18 m. Phụ kiện này rất chill trong những cuộc hội họp bạn bè hoặc các cung đường phượt với thời tiết thất thường.

Trong khi đó, sạc nhanh dự phòng cũng là quà tặng đặc biệt không kém dành cho khách đặt trước tại Thế Giới Di Động. Sạc có dung lượng pin 10.000 mAh được thiết kế tương thích với chuẩn sạc nhanh VOOC mang đến trải nghiệm sạc an toàn (5 lớp bảo vệ) và nhanh chóng (thời gian sạc chưa đầy 80 phút), giúp bạn tận hưởng cuộc sống tràn đầy năng lượng.

TGDD anh 5
Sạc nhanh dự phòng lên đến 10,000 mAh dành tặng khách đặt hàng trước 14/6.

Ngoài ra, khách hàng đặt trước sản phẩm còn nhận được chế độ bảo hành lên đến 2 năm, cùng ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

Oppo Reno sẽ chính thức lên kệ tại Thế Giới Di Động từ 15/6 với giá 12,99 triệu , khách hàng có thể đặt trước để nhận ưu đãi hấp dẫn. Độc giả tham khảo thêm thông tin tại đây hoặc liên hệ hotline 18001060.



Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm