Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua mỹ phẩm giá tốt tại Candy Cosmetics Store

Sau 5 năm hình thành và phát triển, Candy Cosmetics Store nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Việc tìm kiếm được địa chỉ cung cấp mỹ phẩm an toàn và hiệu quả là trăn trở của nhiều tín đồ làm đẹp, nhất là chị em phụ nữ. Nắm bắt nhu cầu này, Candy Cosmetics Store được thành lập vào năm 2016 với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.

“Vốn yêu thích làm đẹp nên tôi luôn muốn tìm được các loại mỹ phẩm tốt. Từ nhu cầu của bản thân, tôi nỗ lực phát triển Candy Cosmetics Store thành địa chỉ cung cấp các sản phẩm làm đẹp chất lượng nhưng có giá mức giá tốt. Đến với cửa hàng, người tiêu dùng có thể tìm được nhiều sản phẩm làm đẹp cho các độ tuổi và làn da khác nhau”, chị Nguyễn Thị Thu Hằng - CEO Candy Cosmetics Store chia sẻ.

Theo chị Thu Hằng, tên gọi “Candy Cosmetics Store” được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Candy Candy với thông điệp không ngừng vươn lên để hướng đến cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc. Sau gần 5 năm thành lập, Candy Cosmetics Store đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều tín đồ làm đẹp tại TP.HCM.

Candy Cosmetics Store anh 1

Mỹ phẩm Candy Cosmetics Store được yêu thích nhờ chất lượng và có giá cả phải chăng.

Hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp nên các sản phẩm tại đây luôn được tuyển chọn và kiểm định kỹ càng. Các sản phẩm son, kem dưỡng, mặt nạ… của cửa hàng được nhiều chị em văn phòng và các bạn trẻ yêu thích. Để gây dựng được cửa hàng như hiện nay, Candy Cosmetics Store từng trải qua nhiều khó khăn. Vào thời điểm ban đầu, cửa hàng gặp nhiều trở ngại như chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo, thiếu kinh nghiệm tư vấn chăm sóc da, cũng như khách hàng còn ngờ vực về chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.

Để vượt qua những thách thức ấy, Candy Cosmetics Store kiên trì trau dồi kiến thức, chọn lọc sản phẩm chính hãng, chính ngạch. Cửa hàng sẵn sàng thu hồi nếu như khách hàng không hài lòng về sản phẩm. Nhờ vậy, số lượng khách hàng đến với Candy Cosmetics Store ngày càng tăng, dành nhiều đánh giá tích cực.

“Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực giúp chúng tôi cố gắng mỗi ngày, mang lại cho khách hàng những giải pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn”, chị Thu Hằng nhấn mạnh.

Đến với Candy Cosmetics Store, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để chọn ra sản phẩm phù hợp với tình trạng da. Đội ngũ nhân viên chăm sóc của thương hiệu này được đào tạo bài bản về kiến thức chăm sóc da và làm đẹp. Bên cạnh đó, cửa hàng còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn vào các dịp lễ Tết.

Để sản phẩm tiếp cận nhiều khách hàng hơn, Candy Cosmetics Store đã đẩy mạnh phát triển bán hàng trực tuyến trên fanpage thông qua hình thức livestream. Đồng thời, cửa hàng thường xuyên tân trang không gian bày bán, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn. Box Candy Cosmetics Store

Fanpage: Candy Cosmetics Store

Địa chỉ: E8/21/5 Thới Hoà, Vĩnh Lộc A, TP.HCM.

Hotline: 0909439280

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm