Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua laptop, nhận combo quà hấp dẫn từ ASUS

Từ 5/10 đến 5/11, ASUS áp dụng chương trình khuyến mãi “Incredible Start with ASUS” trên toàn quốc với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Theo đó, khi mua một trong số model A456, A556, K401 hoặc K501, khách hàng sẽ nhận được một bộ combo quà tặng phong cách và giá trị gồm một đèn bàn cảm ứng không dây cao cấp và một túi chống sốc phiên bản thiết kế đặc biệt từ ASUS.

Asus,  laptop,  khuyen mai anh 1
ASUS triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ 5/10 đến 5/11.

Là thương hiệu notebook tiêu dùng có thị phần cao tại Việt Nam và Đông Nam Á suốt 3 năm qua, ASUS mang đến cho người tiêu dùng những chọn lựa máy tính chất lượng, đa tính năng, thiết kế ấn tượng với mức giá hấp dẫn.

ASUS cũng là thương hiệu đầu tiên và duy nhất trên thị trường cung cấp gói bảo hành 2 năm toàn cầu cho tất cả dòng laptop.

Nhằm mang đến những trải nghiệm công nghệ mới cho người dùng, đặc biệt là học sinh, sinh viên khi bước vào năm học mới, ASUS triển khai chương trình khuyến mãi Incredible Start with ASUS với thông điệp khởi đầu ấn tượng, đầy năng lượng để khám phá những hành trình cuộc sống một cách ý nghĩa. 

Combo quà tặng được thiết kế đặc biệt trong hộp đựng chất liệu thân thiện môi trường, gồm hai món quà hữu ích là đèn led và túi chống sốc.

Trong đó, đèn led không dây cảm ứng có thể sạc bằng cổng USB, sở hữu thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, tiết kiệm năng lượng, có thể điều chỉnh độ sáng bằng nút bấm cảm ứng, hỗ trợ chiếu sáng trong phòng làm việc, bên cạnh máy tính. 

Túi chống sốc có thiết kế đặc biệt, lấy cảm hứng từ hoạ tiết không gian nhiều màu sắc hoặc các đường zic-zắc đơn giản, kích thích trí tưởng tượng với 3 phiên bản: incredible start with ASUS (sẵn sàng năng lượng, khám phá tri thức); being you is the most incredible (bung tỏa cá tính, ghi dấu thành công); stay hungry, stay Incredible (đam mê bất tận, chinh phục thử thách).

Asus,  laptop,  khuyen mai anh 2
Combo quà tặng của ASUS có thiết kế đẹp mắt.

Với combo quà tặng này, ASUS muốn khuyến khích giới trẻ sống, thể hiện, trải nghiệm, khám phá nhiều hơn cùng bạn đồng hành công nghệ mới của thương hiệu. Đồng thời, qua combo quà thiết kế với chất liệu thân thiện môi trường, ASUS khuyến khích người tiêu dùng chọn lựa những sản phẩm, thương hiệu uy tín, có trách nhiệm với cộng đồng, môi trường và xã hội. Đây cũng là định hướng được tập đoàn này theo đuổi trong nhiều năm qua - green ASUS.

Bên cạnh combo quà khuyến mãi hấp dẫn, ASUS giới thiệu loạt sản phẩm notebook phù hợp với đối tượng người dùng trẻ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

A Series - hiệu năng đi cùng phong cách 

Thu hút bởi thiết kế gọn nhẹ cùng vỏ máy nhiều màu sắc trẻ trung, A Series là sản phẩm được nhiều bạn trẻ năng động chọn lựa để thể hiện cá tính của mình. Dòng laptop A Series sở hữu nhiều điểm cộng tính năng, phục vụ tối ưu cho công việc và học tập thường nhật như bàn phím chiclet với hành trình phím 1,8 mm độ nảy tối ưu cho cảm giác đánh máy thoải mái, giảm mỏi dù thao tác trong thời gian nhiều giờ liên tiếp.

Chiếc laptop này sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, màn hình 14 hoặc 15 inch, tạo điều kiện cho việc di chuyển thuận tiện. Bàn rê chuột cảm ứng đa điểm giúp phóng to, thu nhỏ màn hình nhanh chóng và dễ dàng. Màn hình full HD, hệ thống loa 24 CC góp phần tối ưu việc học tập và giải trí.

Bên cạnh đó, công nghệ IceCool làm mát máy mang đến sự thoải mái, dễ chịu trong suốt thời gian dài sử dụng. Người dùng có thể an tâm hơn với tính năng lưu trữ dữ liệu tự động khi pin chạm ngưỡng 5%. 

Asus,  laptop,  khuyen mai anh 3
Dòng laptop A Series có nhiều màu sắc đẹp mắt.

K Series - phù hợp cho mục đích đồ hoạ và giải trí 

Nếu A series nổi bật với thiết kế trẻ trung, năng động thì dòng laptop K Series lại ghi điểm nhờ màn hình nét và tích hợp đồ họa mạnh mẽ. Máy được thiết kế vỏ nhôm tạo cảm giác sang trọng, hiện đại với họa tiết vân xước mảnh trên thân máy.

Đặc biệt, laptop này sở hữu màn hình full HD với đồ hoạ NVIDIA GeForce GT940M hoặc GTX950M và DirectX 11 cho hình ảnh, màu sắc trung thực, sắc nét phù hợp với công việc thiết kế và giải trí. Công nghệ ASUS slendid eye care giảm mức độ ánh sáng xanh hiệu quả, giúp bảo vệ mắt và giảm mỏi mắt khi ngồi trước màn hình quá lâu. 

Asus,  laptop,  khuyen mai anh 4
Laptop K Series

 

phù hợp với nhu cầu thiết kế đồ họa và giải trí.

Là một sản phẩm dành cho người dùng giải trí hoặc các tác vụ liên quan đến đồ họa, K series được áp dụng hệ thống làm mát kép với công nghệ IceCool cho cảm giác tiếp xúc mát lạnh, dễ chịu. Máy có thời lượng pin dài, tích hợp thư viện lưu trữ ASUS webstorage 16 GB miễn phí trong một năm.

ASUS là một trong những công ty tiên phong về công nghệ trên toàn cầu trong kỷ nguyên số, là một trong 3 công ty có lượng tiêu thụ notebook nhiều nhất thế giới và giành nhiều giải thưởng cho các sản phẩm bo mạch chủ.

ASUS thiết kế và cho ra đời những sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống số, từ tại gia, văn phòng đến các nhu cầu cá nhân với danh mục sản phẩm đa dạng từ bo mạch chủ, card đồ hoạ, ổ đĩa quang, màn hình, máy tính để bàn, máy tính tất cả trong một, máy tính xách tay, máy chủ, giải pháp đa phương tiện và kết nối không dây, thiết bị mạng, máy tính bảng, điện thoại di động, thiết bị đeo. 

Với nỗ lực cải tiến và cam kết về chất lượng, ASUS đã đạt 4.368 giải thưởng trong năm 2015, được ghi nhận là nhà cách mạng trong lĩnh vực CNTT với sáng chế Eee PC. Với đội ngũ hơn 17.000 nhân viên toàn cầu cùng 5.500 kỹ sư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tổng doanh thu của ASUS trong năm 2015 đạt 14 tỷ USD. Thông tin chi tiết, độc giả xem tại đây

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm