Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua iPhone 7 trả góp với 1 triệu đồng mỗi tháng

Với thủ tục đơn giản, lãi suất từ 1,49% và số tiền trả hàng tháng chỉ hơn 1 triệu đồng, số lượng người dùng mua iPhone 7 theo hình thức trả góp đang tăng mạnh.

Mua điện thoại trả góp đang trở thành xu hướng được đông đảo người dùng lựa chọn. Đây là cách tiêu dùng thông minh và hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trôi, giúp người tiêu dùng vừa sở hữu được sản phẩm yêu thích sớm mà vẫn cân đối được tài chính.

mua tra gop iPhone 7 tai TechOne anh 1
Mua trả góp là phương án tối ưu ngân sách tiêu dùng.

 

Ngay sau khi iPhone 7 ra mắt, lượng khách mua hàng tăng đột biến do giá bán iPhone 7 năm nay khá tốt so với những năm trước, chỉ khoảng hơn 17 triệu đồng, chênh lệch không đáng kể với giá của iPhone 6S (khoảng 13-15 triệu đồng). Lượng khách hàng mua trả góp cũng vì vậy mà tăng thêm.

Dưới đây là một số điều cần biết trước khi quyết định mua trả góp iPhone 7.

mua tra gop iPhone 7 tai TechOne anh 2
iPhone 7 là sản phẩm công nghệ được trông chờ năm 2016.

 

So sánh giá khi mua trả góp và trả thẳng

Mua trả góp giống như việc vay tiền từ ngân hàng và phải trả lãi. Khoản chênh lệch khách phải trả trước so với lợi ích nhận được là hợp lý. Thay vì phải chờ 6-12 tháng để tiết kiệm đủ tiền mua hàng, người tiêu dùng có thể sở hữu ngay sản phẩm yêu thích chỉ vài phút sau khi được duyệt hồ sơ. Với mức lãi suất thấp nhất từ 1,49 %, đây vẫn là sự lựa chọn sáng suốt. Đặc biệt, với các sản phẩm công nghệ luôn đổi mới, phát triển từng ngày như điện thoại, tính thời điểm là điều đặc biệt được ưu tiên.

Cách thức mua iPhone 7

Với mức giá mua thẳng chỉ hơn 17 triệu đồng cho iPhone 7 phiên bản 32 GB, khách sẽ phải thanh toán trước 20-40% giá trị sản phẩm. Kỳ hạn vay có thể từ 6 tháng đến 36 tháng tùy theo gói mua. Mỗi tháng, với khoảng 1 triệu đồng trả góp tùy theo kỳ hạn, người tiêu dùng đã có thể sở hữu ngay iPhone 7.

Hồ sơ mua trả góp 

Đã qua rồi thời mua trả góp phải xác minh và chứng minh thu nhập phức tạp. Ở thời điểm hiện tại, nếu mua trả góp, khách hàng chỉ cần chuẩn bị thủ tục gồm: CMND và bằng lái xe bản sao với khoản vay dưới 10 triệu đồng; hoặc CMND và sổ hộ khẩu bản sao với khoản vay trên 10 triệu đồng (không yêu cầu hộ khẩu Hà Nội hay TP.HCM).

mua tra gop iPhone 7 tai TechOne anh 3
iPhone 7 Plus mang diện mạo sang trọng.

 

Với thủ tục đơn giản và không phải chứng minh thu nhập, sau khi duyệt hồ sơ, khách hàng có thể nhận máy ngay.

Hiện nay, Hệ thống siêu thị di động chính hãng TechOne phân phối các sản phẩm iPhone 7. Với giá bán lẻ chỉ khoảng hơn 17 triệu đồng và khoản trả mỗi tháng từ 1 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay sản phẩm mong muốn.

Ưu đãi quà tặng từ các đối tác của TechOne trên toàn quốc dành cho khách mua hàng tại TechOne: tặng voucher 9 triệu đồng tại Nha khoa Việt Pháp; tặng thẻ tập miễn phí tại California Fitness & Yoga; tặng phiếu bốc thăm “Cơ hội mua iPhone 7 với giá 500.000 đồng”.

Hệ thống siêu thị TechOne - đại lý bán lẻ iPhone uy tín - cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt và dịch vụ vượt trội. TechOne cam kết bán iPhone 7/7 Plus hàng chính hãng Apple, hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả; cam kết bảo hành một đổi một trong 12 tháng. Khách sẽ được hoàn tiền 100% nếu giá tại TechOne đắt hơn các hệ thống bán lẻ khác (điều kiện sản phẩm còn nguyên seal, chưa kích hoạt).

mua tra gop iPhone 7 tai TechOne anh 4
Khách hàng cập nhật giá theo các phiên bản dung lượng, màu sắc tại đây.

 

Khách hàng mua trả góp liên hệ bộ phận trả góp của TechOne để được tư vấn và hỗ trợ. Hotline 0123.537.5555 - 1900.6666.

TechOne ưu đãi trả góp 0% lãi suất với chủ thẻ Sacombank kỳ hạn 6 tháng. Quẹt thẻ một lần duy nhất, không cần duyệt hồ sơ và được khấu trừ dần trong 6 tháng (hỗ trợ cho thẻ tín dụng quốc tế).

Thông tin chi tiết có tại: www.techone.vn.

Email: support@techone.vn.

Facebook: www.facebook.com/TechOne.com.vn.

Youtube: www.youtube.com/TechOneVN.

Mua hàng online: 0166.324.8888- 1900.6666 ext 1 và 2.

Mua hàng trả góp: 0123.537.5555 - 1900.6666 ext 3.

Hệ thống showroom:

- Tại Hà Nội:

113 Thái Hà, quận Đống Đa.

45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

106 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy.

73 Quang Trung, quận Hà Đông.

76 Thái Hà, quận Đống Đa.

451 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên.

- Tại TP.HCM:

81 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1.

161 Khánh Hội, quận 4.

128 Trần Quang Khải, quận 1.

300 Đường 3/2, quận 10.

429 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình.

389 Quang Trung, quận Gò Vấp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm