Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùa hè 'chôn chân' không nhàm chán với một chiếc smartphone

Ngày cuối tuần nói “không” với công việc nhưng bạn lại không thể tụ tập nơi đông người. Một vài bí kíp dưới đây giúp bạn khuấy động ngày nghỉ của mình.

Samsung anh 1

Dù không ra khỏi nhà, bạn vẫn nên chọn một chiếc váy xinh, trang điểm nhẹ nhàng để có năng lượng cũng như sự hứng khởi bắt đầu ngày mới. Những ngày rảnh rỗi, bạn có thể đặt máy quay quanh phòng, ghi lại những khoảnh khắc đời thường.

Samsung anh 2

Nếu không am hiểu về kỹ thuật, bạn có thể chọn smartphone để làm quen với việc quay vlog. Hệ thống camera sau trên Galaxy S21 Ultra, gồm camera chính 108 MP, camera telephoto 10 MP thế hệ mới, ống kính góc siêu rộng 12 MP và camera tiềm vọng 10 MP với zoom quang 10x, hỗ trợ Space Zoom 100x là trợ thủ đắc lực cho bạn.

Samsung anh 3

Bạn có thể quay 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây trên tất cả ống kính, biến những khoảnh khắc đời thường trở nên chân thực, cuốn hút cả trong điều kiện thiếu sáng.

Samsung anh 4

Nếu là người yêu thích làm phim, quay vlog, thể hiện bản thân qua các góc nhìn độc đáo chỉ với những thao tác đơn giản nhưng chuyên nghiệp, Director’s View - góc nhìn đạo diễn, là tính năng dành riêng cho bạn.

Samsung anh 7

Tuy nhiên, tính năng được giới vlog yêu thích hơn cả là quay video độ phân giải 8K 24 frame/giây và trích xuất ảnh chất lượng cao. Theo đó, bạn dễ dàng biến những khoảnh khắc ấn tượng trong đoạn video 8K thành những bức ảnh tĩnh độ phân giải 33 MP giàu chi tiết, sẵn sàng đăng tải trên mạng xã hội mà không cần thêm bước hậu kỳ nào.

Samsung anh 12

Bên cạnh hệ thống camera chuyên nghiệp, Galaxy S21 Ultra còn trang bị màn hình Infinity-O 6,8 inch, tần số quét 120 Hz. Với việc sở hữu một trong những tấm nền hiển thị tốt nhất thị trường, tốc độ làm tươi cao cũng không gian hiển thị lớn, các bộ phim, tựa game hiển thị sống động và chân thật hơn.

Samsung anh 13

Với thời lượng pin 5.000 mAh cùng chipset Exynos 2100 được thiết kế trên tiến trình 5 nm tích hợp modem 5G, ít cái tên nào có thể “vượt” Galaxy S21 Ultra trong việc đáp ứng nhu cầu giải trí liên tục của giới trẻ, từ “cày” game nặng đến “luyện” phim dài tập hàng giờ liền.

Samsung anh 14

Hơn mười năm qua, thế hệ Galaxy S mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, không chỉ là kết nối, giải trí mà còn thể hiện cá tính bản thân. Dù ở thời đại nào, xã hội thay đổi ra sao, Samsung vẫn nỗ lực mang đến thiết bị tốt nhất, nhiều nâng cấp dựa vào cá tính lẫn nhu cầu người dùng. Galaxy S21 series là cách hãng biến mỗi ngày của người dùng trở thành những khoảnh khắc đáng nhớ với nhiều trải nghiệm thú vị.

Giang Ngân Nhi - Nguyên Phan

Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm