Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua hàng trả góp 0% với thẻ tín dụng quốc tế BIDV

Nhu cầu mua sắm cao đòi hỏi bạn chi tiêu hợp lý và thông minh trong một giới hạn tài chính nhất định. Bạn có thể lựa chọn phương án trả góp 0% bằng thẻ tín dụng quốc tế của BIDV.

Mới đây, BIDV đã ra mắt tính năng mua hàng trả góp như một giải pháp tiêu dùng và quản lý tài chính của các chủ thẻ tín dụng quốc tế. Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng quốc tế của BIDV, khách có thể mua hàng hóa theo hình thức trả góp với lãi suất 0% tại các đơn vị đối tác của BIDV, cho các giao dịch có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên và với kỳ hạn trả góp linh hoạt tới 12 tháng.

Trước đây, việc mua hàng trả góp chỉ được triển khai ở một số lĩnh vực, sản phẩm có giá trị lớn như bất động sản, ôtô, xe máy… Hiện nay, mặt hàng trả góp đã trở nên đa dạng hơn nhiều. Tham gia mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng quốc tế BIDV, khách hàng sẽ có nhiều lợi ích như có thể sở hữu ngay hàng hóa mà không cần trả một số tiền quá lớn; không bị giới hạn số lần mua trả góp trong một kỳ sao kê; được hưởng đầy đủ khuyến mại của đơn vị bán hàng, cùng các ưu đãi của BIDV cho thẻ tín dụng.

BIDV anh 1
Chương trình trả góp với nhiều ưu đãi hấp dẫn của BIDV.

Không chỉ vậy, thủ tục đăng ký cũng đơn giản và nhanh gọn. Khách hàng chỉ cần tới cửa hàng đối tác liên kết mua hàng, quẹt thẻ và đăng ký mua hàng trả góp; hoặc chọn phương thức “Thanh toán trả góp” đối với các giao dịch trực tuyến tại websites có liên kết trả góp mà không phải chịu thêm phí ngân hàng. Sau khi chuyển đổi thành công, ngân hàng sẽ gửi tin nhắn và email thông báo kết quả chuyển đổi trả góp tới thuê bao điện thoại và hòm thư điện tử khách hàng đã đăng ký.

Định kỳ, BIDV gửi sao kê thông báo số tiền phải trả. Khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức trích nợ tự động từ tài khoản, thanh toán qua các ứng dụng thông minh như BIDV Smartbanking, BIDV online, hoặc trực tiếp tới quầy giao dịch. Hiện tại, BIDV triển khai chương trình trả góp trên một số lĩnh vực như công nghệ - điện máy, điện tử - đồ gia dụng, bệnh viện, thể hình... cho cả hình thức giao dịch trực tiếp và trực tuyến. Danh sách các đơn vị liên kết trả góp với BIDV đuợc cập nhật tại website.

Bên cạnh sử dụng thẻ để mua hàng trả góp lãi suất 0%, khi sở hữu thẻ tín dụng BIDV, khách hàng còn được tham gia các chương trình khuyến mại giảm giá tới 50% từ BIDV và các tổ chức thẻ tại hàng nghìn điểm ưu đãi trong và ngoài nước như thời trang Eva de Eva, Thế giới kim cương, nhà hàng Pepperoni’s, Agoda, Vinmart, Nguyễn Kim... Ngoài ra, tất cả chủ thẻ có doanh số giao dịch từ 1 triệu đồng trở lên còn được cấp mã số dự thưởng, tham gia quay số trúng thưởng để có cơ hội nhận phần thưởng giá trị từ chương trình grandsale thẻ.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ các chi nhánh của BIDV trên toàn quốc hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 19009247 - 0422200588.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm