Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BIDV thu đổi 14 loại ngoại tệ tiền mặt, hơn 100 ngoại tệ chuyển khoản

Không chỉ thu đổi 14 loại ngoại tệ tiền mặt và hơn 100 ngoại tệ chuyển khoản, BIDV còn mua tiền mặt KRW, TWD và MYR.

Theo đó, tất cả chi nhánh, phòng giao dịch của BIDV đều thực hiện thu đổi ngoại tệ với khách hàng cá nhân (191 chi nhánh, 854 phòng giao dịch). Ngoài ra, BIDV còn có khoảng 70 đại lý thu đổi ngoại tệ đặt tại sân bay quốc tế, khách sạn, casino, khu nghỉ dưỡng và các điểm du lịch trên cả nước.

Với tư duy đổi mới, năng lực quản trị tiên tiến, an toàn trong hoạt động, chủ động hội nhập quốc tế, BIDV trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ ngân hàng hiện đại vào việc cung cấp các sản phẩm mua bán ngoại tệ trực tuyến cho khách hàng cá nhân.

BIDV anh 1
BIDV thực hiện thu đổi ngoại tệ với tỷ giá cạnh tranh, thủ tục giao dịch thuận tiện.

Với khách hàng có nhu cầu mua ngoại tệ, BIDV cung cấp ứng dụng đăng ký mua ngoại tệ trực tuyến. Để rút ngắn thời gian giao dịch tại quầy, khách hàng có thể đăng ký nhu cầu và hồ sơ giao dịch theo hướng dẫn trên phần mềm ứng dụng, lựa chọn điểm giao dịch gần nhất và nhận xác nhận về lịch hẹn giao dịch của ngân hàng.

Với khách hàng có nhu cầu bán ngoại tệ, BIDV cũng triển khai hình thức giao dịch qua Internet banking và smart banking đối với nguồn ngoại tệ trên tài khoản thanh toán hoặc tiết kiệm. Như vậy, không cần đến quầy giao dịch, khách hàng vẫn có thể thực hiện bán ngoại tệ trực tuyến với tỷ giá hấp dẫn, thủ tục giao dịch thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm