Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua hàng tại Co.opmart, nhận quà sang nhập khẩu

Chương trình khuyến mãi độc quyền của hệ thống siêu thị Co.opmart được triển khai với mong muốn mang đến cho khách hàng những món quà cao cấp, giàu ý nghĩa và thiết thực.

"Tích tem đổi quà tặng đẳng cấp miễn phí" là chương trình khuyến mãi độc quyền do hệ thống siêu thị Co.opmart liên kết với một đối tác quốc tế triển khai. Chương trình nhằm mang đến cho khách hàng những món quà ý nghĩa, có giá trị sử dụng thiết thực, giúp mâm cơm gia đình luôn đầy đủ, ấm cúng và tươi mới.

Theo đại diện truyền thông Saigon Co.op, quà tặng là sản phẩm pha lê Spiegelau được hệ thống siêu thị Co.opmart nhập khẩu độc quyền trực tiếp từ Đức. Sản phẩm này sẽ dành tặng miễn phí cho khách hàng có thẻ Co.opmart ở tất cả cấp độ thông qua hình thức tích tem từ hóa đơn mua hàng.

sieu thi Co.opmart anh 1
Quà tặng khuyến mãi là bộ sản phẩm pha lê cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Bộ sản phẩm pha lê Spiegelau có nhiều lựa chọn như: bộ 2 ly vang đỏ, 2 ly van trắng, 2 ly cao, 2 ly thấp, bình đựng nước, tô kích cỡ lớn hoặc tô nhỏ. Các sản phẩm này khó vỡ và an toàn hơn vì không chứa chì, chất liệu tinh khiết, không gây hại môi trường. Đặc biệt, sản phẩm này không bán tại thị trường Việt Nam.

Điểm nổi bật của chương trình "Tích tem đổi tặng quà đẳng cấp miễn phí" là khách hàng được hưởng 2 quyền lợi song song mà không phải trả thêm chi phí.

sieu thi Co.opmart anh 2
Khách hàng nhận miễn phí bộ tặng phẩm cao cấp trị giá hơn 3 triệu đồng tại Co.opmart Phan Văn Trị.

Cụ thể, khi mua hàng trong khu tự chọn của Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, khách được tích điểm vào thẻ Co.opmart để được hưởng quyền lợi như thông thường. Thêm vào đó, từ nay đến hết ngày 30/7, siêu thị còn căn cứ trên điểm khách hàng tích lũy được để tặng tem đổi quà miễn phí. Chương trình áp dụng tại Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food trên toàn quốc.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm