Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mưa dông gây ngập úng cục bộ ở Bình Dương

Khoảng 16h ngày 15/4, trên địa bàn tỉnh Bình Dương xảy ra cơn mưa dông kèm theo gió lớn. 

Mưa như trút xảy ra trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một và thành phố Thuận An đã gây ngập cục bộ tại Suối Cát - đoạn đường Đại lộ Bình Dương làm nhiều xe qua đây chết máy.

mua ngap o Binh Duong anh 1

Việc ngập nặng tại tuyến đường huyết mạch trên quốc lộ 13 khiến các phương tiện từ Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên về TP.HCM và chiều ngược lại gặp nhiều khó khăn.

Ngoài ra, trận mưa dông đã gây thiệt hại, khiến nhiều cây xanh trên đường Lê Hồng Phong thuộc địa bàn thành phố Thủ Dầu Một bị gãy đổ.

mua ngap o Binh Duong anh 2

Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ, mùa mưa năm nay đến sớm hơn và hiện tại vùng Đông Nam Bộ đang trải qua các đợt mưa chuyển mùa diện rộng. Tuy nhiên, do rơi vào thời điểm chuyển mùa nên xen kẽ nắng nóng vẫn có những ngày mưa lớn kèm theo dông lốc.

TP.HCM mưa dông sau ngày nắng nóng

Sau ngày nắng gắt với nhiệt độ cao nhất lên đến 35 độ C, TP.HCM đón mưa dông trên diện rộng.

Miền Bắc mưa rét cuối tuần

Miền Bắc chuyển lạnh từ ngày 16/4 và tiếp tục giảm nhiệt độ xuống ngưỡng 16-18 độ C kèm mưa dông vào cuối tuần. Đây là một trong những đợt lạnh cuối tại khu vực trước khi vào hè.

Cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất ùn tắc sau cơn mưa lớn

Cơn mưa lớn ngưng vào đúng giờ tan tầm, hàng nghìn người dân đổ ra đường về nhà sau giờ làm khiến các tuyến đường cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) ùn tắc.

TTXVN

Bạn có thể quan tâm