Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua điện thoại, máy tính bảng trả góp lãi suất 0%

Nhân sự kiện FPT Shop mở cửa hàng thứ 160 trên toàn quốc, hầu hết các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng đều được nhà bán lẻ này áp dụng chính sách bán trả góp lãi suất 0%.

Đây là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất của FPT Shop từ trước đến nay. Điểm nhấn nổi bật nhất là hình thức mua trả góp với mức lãi suất thấp nhất là bằng 0 cho hầu hết các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng tại FPT Shop (trừ Apple và Oppo, do có khuyến mãi riêng).

Bên cạnh đó, khi mua điện thoại, laptop, máy tính bảng từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận từ 1 đến 10 lần giảm giá thông qua vòng quay may mắn, với mức giảm lên đến 1.600.000 đồng. Nếu từng mua sắm tại FPT Shop trước ngày 15/11, khách hàng sẽ được giảm 6,3% khi mua máy mới, giảm 40% khi mua phụ kiện và trợ giá 10% khi đổi máy mới nhân dịp cuối năm.

FPT Shop mừng cột mốc 160 cửa hàng trên 63 tỉnh thành bằng việc tung ra chương trình khuyến mãi lớn nhất năm.
FPT Shop mừng cột mốc 160 cửa hàng trên 63 tỉnh thành bằng việc tung ra chương trình khuyến mãi lớn nhất năm.

FPT Shop còn phối hợp với các đối tác để mang đến dịch vụ đưa đón khách hàng mua sản phẩm thông qua Uber và GrabTaxi. Cụ thể, các khách hàng tại khu vực TP.HCM sẽ được tặng một mã ưu đãi trị giá 200.000 đồng để sử dụng dịch vụ xe hơi riêng Uber. Trong khi đó, các khách hàng tại khu vực Hà Nội sẽ được tặng 250.000 đồng khi sử dụng dịch vụ GrabTaxi. Đây là các dịch vụ taxi mới xuất hiện tại Việt Nam.

Theo chính sách mới, thời gian đổi trả sản phẩm được mua tại FPT Shop sẽ tăng lên gấp đôi, chi phí đổi trả được giảm đến mức tối thiểu. Cụ thể, khách hàng sẽ được dùng thử trong vòng 15 ngày để kiểm tra sản phẩm có bị lỗi hay không, nếu có lỗi sẽ được đổi trả miễn phí.

Theo bà Nguyễn Bạch Điệp - Tổng giám đốc FPT Shop, đây là chương trình tri ân mà FPT Shop muốn gửi đến hơn 2 triệu khách hàng của mình. Nhà bán lẻ này hứa hẹn sang năm 2015 sẽ tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi dựa trên nhu cầu thực tế của người sử dụng.

Bạn có thể quan tâm