Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mưa bão sạt lở vùi lấp 2 ngôi nhà, 10 ô tô

Tối 8/8, mưa lớn kéo dài đã khiến khu vực ven đồi tại phường Bãi Cháy và đường Trần Hương Đạo, TP.Hạ Long (Quảng Ninh) sạt lở bất ngờ vùi sập 2 ngôi nhà và 10 xe ô tô đậu ven đường.

Ảnh hưởng của cơn bão số 5 và số 6, nhiều tuyến đường ở Quảng Ninh rơi vào tình trạng báo động sạt lở cao. 2 ngôi nhà của gia đình ông Đoàn Minh Hưng và ông Ngô Quang Hậu bị lấp vùi trong đống đất đá đổ nát.
Hiện trường ngôi nhà bị hư hỏng.

Không chỉ gây thiệt hại tại 2 gia đình nói trên, hàng trăm m3 đất đá phía trên đồi dội xuống cũng đã vùi chôn ngang thân hơn chục chiếc xe ô tô đang đỗ trên đường. Rất may không có thiệt hại về người.

Ngay sau khi biết sự việc xảy ra, UBND TP.Hạ Long đã chỉ đạo các cơ quan ban ngành phối hợp cùng người dân giải quyết hậu quả vụ sạt lở trên.

Sáng 9/8, công tác cứu hộ, dọn dẹp đống đổ nát vẫn đang được khẩn trương thực hiện. Ông Đào Xuân Đan - Chủ tịch UBND TP.Hạ Long - đã trực tiếp có mặt chỉ đạo UBND hai phường di dời khẩn cấp đến nơi ở tạm, đồng thời huy động các lực lượng chức năng cứu giúp tài sản của dân và hơn chục xe ôtô gặp nạn thoát hiểm.

Theo Lao Động

Bạn có thể quan tâm