Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua 1 được 2, mua 2 được 3 tại Lake Coffee

Lake Coffee hiện ra sau cửa kính là thế giới của các loại cà phê, đồ uống và cả đồ ăn ngon mắt.

Đến quán dịp khai trương từ ngày 23 đến ngày 26/12, bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn. Khi mua hai món đồ uống trong menu, bạn được tặng thêm một loại đồ uống khác bất kỳ, thưởng thức một món ăn bất kỳ sẽ được tặng một thức uống tùy chọn.

Lake Coffee 24A Hàng Bún.
Lake Coffee 24A Hàng Bún, Hà Nội.

Ấn tượng ban đầu khi bước vào Lake Coffee là không gian. Với lợi thế rộng rãi, quán tạo được cảm giác thoái mái cho khách hàng ngay khi bước vào. Những bức tường với gam màu trầm cùng tranh tường trẻ trung kết hợp với đèn chụp vàng tạo nên phối cảnh không gian ấm cúng. Quầy bartender cùng những vật dụng xinh xắn đặt phía bên phải cửa ra vào, khách hàng có thể dễ dàng quan sát được các công đoạn chế biến thức uống. Không gian cùng dòng người chầm chậm trôi trên phố cứ êm ái chào đón bạn sau những giờ phút làm việc mệt nhọc hay rong ruổi miệt mài mà tìm đến nghỉ chân. Tầng hai ghi điểm với giới trẻ cùng phong cách trẻ trung hơn so với tầng một, không gian giờ đây có phần trở nên riêng tư rất phù hợp tụ tập những bạn bè. Ban công khá rộng rãi, thông thoáng để bạn có thể vừa nhâm nhi cà phê vừa ngắm nhìn dòng người qua lại.

Không gian ấm cúng, thân thiện của tầng một Lake Coffee.
Không gian ấm cúng, thân thiện của tầng một Lake Coffee.
Nhập mô tả
Và sự trẻ trung tươi mới ở tầng hai.

Lake Coffee phục vụ hơn 50 loại đồ uống. Tại đây bạn có thể tìm thấy các loại cà phê từ truyền thống đến các loại cà phê đá xay, các loại Take away được giới trẻưa chuộng như Mocha, Smoothie... hay trà đủ các vị. Đặc biệt là cà phê “ăn được cả cốc” đang làm mưa làm gió Sài Thành hay Bakery Ice Blended lạ miệng lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hương vị đầy mê hoặc. Danh sách đồ uống còn có cả Mocktail và Mojito để bạn dễ dàng thưởng thức khi dùng bữa.

Món “Cà phê ăn cả cốc” hot lần đầu xuất hiện tại Hà Nội
Món “Cà phê ăn cả cốc” xuất hiện tại Hà Nội
Nhập mô tả ch
Bakery Ice Blended.
Nhập mô tả ch
Blue Sky.

Bữa ăn tại đây được đầu bếp người Hoa chăm chút rất kỹ càng qua nhiều công đoạn. Thực đơn mang hơi hướng Trung Hoa, tuy được tối ưu hóa phong cách nhưng vẫn đảm bảo sự đa dạng về món để khách hàng có thể chọn lựa. Đông thể này, buổi sáng bạn có thể thưởng thức mì vịt tiềm hiếm gặp, mì hoành thánh, há cảo, sủi cảo hấp dẫn. Bữa trưa và bữa tối thật ngon miệng với các món cơm chim quay, cơm Vịt Tiềm... hay các món mì, nui hầm. Ngoài ra các món ăn nhẹ, các món đồ ngọt tráng miệng cũng có trong thực đơn của Lake Coffee.

Mì vịt tiềm rất khó kiếm ở Hà Nội.
Mì vịt tiềm rất khó kiếm ở Hà Nội.
Nhập mô tả cho
Các món cơm hấp dẫn tại đây.
Địa chỉ: 24A Hàng Bún.

Điện thoại liên hệ: (04) 39 273 422

Để biết thêm thông tin, truy cập Facebook.

Gan khoe nho uong ca phe hinh anh

Gan khỏe nhờ uống cà phê

0

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Hepatology của Hiệp hội nghiên cứu bệnh gan Mỹ cho biết, uống nhiều cà phê có thể loại trừ các men gan bất thường và giúp bảo vệ gan.

Lake Coffee

Tư liệu: Lake Coffee

Bạn có thể quan tâm