Kẻ khóc, người cười khi bán hàng theo trend kẹp tóc, gấu bông
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
63 kết quả phù hợp
Kẻ khóc, người cười khi bán hàng theo trend kẹp tóc, gấu bông
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
Hơn 1.200 ca nhập viện do sử dụng thuốc lá điện tử
Bộ Y tế cho biết trong thời gian qua đã có hơn 1.200 ca nhập viện do sử dụng thuốc lá điện tử.
Năm 2023 có gì mà mọi người hết 'flex' đến 'chữa lành'?
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.
TikTok Shop bùng nổ nhưng vẫn kém xa Shopee, Lazada
TikTok đã đạt được nhiều thành tựu trong cuộc chiến thương mại điện tử Đông Nam Á nhưng vẫn còn kém xa các đối thủ như Shopee, Lazada hay GoTo.
Google đang tạo ra một cỗ máy tìm kiếm xóa bỏ quá khứ
Nếu không có sự bù đắp tương xứng, cỗ máy tìm kiếm mới của Google có thể xóa sổ cả nguồn cung cấp thông tin cho nó, đánh sập hệ thống truyền thông trên nền web.
Mời 200 người đến hội thảo tặng quà để dụ mua thực phẩm chức năng
Theo cơ quan chức năng, ban đầu các đối tượng tặng kèm theo các sản phẩm giá rẻ như đường, mì chính, dầu ăn, sau đó giới thiệu bán các sản phẩm không rõ nguồn gốc.
Hàng loạt luồng thông tin, trào lưu trái ngược nhau xuất hiện liên tục trên TikTok khiến người xem bối rối, không biết đâu là thứ mình nên học theo, hoặc cần chống lại.
TikTok Shop tràn lan hàng giả, người bán đủ chiêu trò qua mắt nền tảng
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
Sài Gòn Luxury - công ty chuyên bán biệt thự và penthouse tại TP.HCM
Công ty Sài Gòn Luxury tập trung vào những sản phẩm bất động sản cao cấp hàng đầu thị trường, với mong muốn đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng.
10 lầm tưởng phổ biến khi chăm sóc da
Bạn mua sản phẩm cao cấp, rửa mặt thường xuyên và dùng nhiều loại kem dưỡng, nhưng da không đẹp lên, thậm chí bị kích ứng và nổi mụn.
Những kiểu lừa đảo qua mạng khiến nhiều người sập bẫy
Từ các vụ lừa đảo đã xảy ra, thủ đoạn của kẻ giấu mặt tinh vi và có những trường hợp người dân sập bẫy đến ngô nghê, khó tin.
Bảo vệ da thế nào cho những chuyến du lịch
Các chuyên gia khuyên mọi người nên thoa kem chống nắng sau 2-3 giờ khi ra ngoài để bảo vệ da.
Công ty dược giải trình vì liên quan vụ cựu Thứ trưởng Bộ Y tế bị bắt
Dược Cửu Long là doanh nghiệp có liên quan trực tiếp đến sai phạm của cựu Thứ trưởng Bộ Y tế Cao Minh Quang và một số cá nhân khác vừa bị Bộ Công an bắt tạm giam.
Rao bán lại quà sau lễ tình nhân ở Trung Quốc
Chỉ ít ngày sau dịp Valentine 14/2, làn sóng bán lại quà tặng đã rầm rộ trên các ứng dụng mua bán đồ cũ ở Trung Quốc.
Angela Phương Trinh: 'Tôi sai khi đưa tin giun đất chữa Covid-19'
Angela Phương Trinh thừa nhận cô đã sai khi lan truyền thông tin giun đất chữa Covid-19. Nữ diễn viên sau đó đã xóa những bài viết liên quan trên trang cá nhân.
Xử lý vụ Angela Phương Trinh đăng tin giun đất chữa Covid-19
Lãnh đạo Sở TT&TT cho biết Sở đang tiến hành thu thập thông tin, xử lý đối với nghệ sĩ lan truyền thông tin giun đất chữa Covid-19.
Yêu cầu xử lý nghệ sĩ Việt lan truyền tin giun đất chữa khỏi Covid-19
Lãnh đạo Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cho biết sẽ xử lý nghiêm những người nổi tiếng lan truyền tin giun đất chữa khỏi Covid-19.
Bộ Y tế: Chưa cấp phép sản phẩm chữa Covid-19 nào từ giun đất
Do đó, Bộ Y tế khuyến cáo người dân không nên tin, sử dụng theo các bài viết trên mạng xã hội về địa long chữa Covid-19, tránh những hậu quả khó lường.
Chế thuốc đông y giả để bán trên mạng
Dịu và Linh khai nhận nhằm kiếm lời bất chính nên đã mua nguyên liệu trôi nổi, sau đó in bao bì, nhãn mác, đóng gói sản phẩm và tổ chức quảng cáo bán hàng qua mạng.
Mặt trái của sự hợp tác giữa nghệ sĩ Trung Quốc và nhãn hàng
Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn... đang hoặc từng đại diện cho những thương hiệu xa xỉ. Nhưng không phải ai cũng giúp hãng phát triển vững mạnh.