Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU xem nhẹ đại chiến Arsenal: Mourinho gọi 4 sao trẻ

Nói là làm, "Người đặc biệt" không xem trọng kết quả trận đấu với Arsenal cuối tuần này bằng tấm vé vào chung kết Europa League.

MU chot doi hinh dai chien Arsenal anh 1
Hôm qua (6/5), dàn sao Man Utd đã lên đường di chuyển đến London để chuẩn bị cho trận thư hùng với kình địch Arsenal trong khuôn khổ vòng 36 giải Ngoại hạng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu, cả 2 gã khổng lồ của bóng đá Anh đều không nằm trong top 4.
MU chot doi hinh dai chien Arsenal anh 2
Đúng như tuyên bố trước báo chí, HLV Jose Mourinho đã cho gọi hàng loạt sao mai từ đội U23 MU cùng hành quân đến Emirates. 2 trong số những cái tên có cơ hội được tham dự trận đấu đỉnh cao vào đêm mai gồm bộ đôi hậu vệ Demetri Mitchell (20 tuổi - đi trước), Matthew Olosunde (19 tuổi - đi sau).
MU chot doi hinh dai chien Arsenal anh 3
Scott McTominay (20 tuổi) và Matty Willock (20 tuổi) là 2 sự bổ sung tiếp theo cho tuyến tiền vệ của "Quỷ đỏ" trong trận đấu với "Pháo thủ".
MU chot doi hinh dai chien Arsenal anh 4
Paul Pogba cũng có mặt trong danh sách của Mourinho. Tuy nhiên, khả năng tiền vệ người Pháp ra sân ngay từ đầu là rất thấp bởi anh đã chơi trọn 90 phút trong trận đấu với Celta Vigo hồi giữa tuần.
MU chot doi hinh dai chien Arsenal anh 5
Phil Jones đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân đêm nay. Thủ quân Wayne Rooney nhiều khả năng cũng sẽ tiếp tục có tên ở đội hình xuất phát của "Quỷ đỏ" tại giải Ngoại hạng.
MU chot doi hinh dai chien Arsenal anh 6
Man Utd đã có trong tay nửa tấm vé vào chung kết Europa League. Vì vậy, Mourinho không dại gì tung hết sức vào đấu trường không còn mục tiêu như Premier League. "Người đặc biệt" sẵn sàng dẹp bỏ mối thù truyền kiếp với Arsene Wenger sang một bên để tập trung cho mục tiêu là chức vô địch Europa League.

Danh sách cầu thủ của MU hành quân đến Emirates:

Thủ môn: De Gea, Romero, Joel Pereira.

Hậu vệ: Darmian, Matthew Olosunde, Smalling, Bailly, Tuanzebe, Jones, Blind, Demetri Mitchell.

Tiền vệ: Carrick, Scott McTominay, Matty Willock, Pogba, Herrera, Lingard, Mkhitaryan, Mata,

Tiền đạo: Rooney, Rashford, Martial.

MU chot doi hinh dai chien Arsenal anh 7
Đội hình dự kiến trận đấu giữa Arsenal và Man Utd theo Whoscored.
MU chot doi hinh dai chien Arsenal anh 8
Kết quả loạt trận thứ 7 và lịch thi đấu ngày chủ nhật giải Ngoại hạng.
MU chot doi hinh dai chien Arsenal anh 9
Mourinho muốn MU đi đường vòng đến Champions League. Trong khi Arsene Wenger cùng các học trò vẫn đang nỗ lực hết sức với hy vọng chen chân vào top 4 khi mùa giải kết thúc.

10 sao trẻ Man Utd sẵn sàng đối đầu Arsenal cuối tuần này

Các ngôi sao của đội một sẽ nghỉ ngơi dưỡng sức cho Europa League. Vì vậy, trận đấu với Arsenal sẽ là cơ hội tốt cho các sao mai MU chứng tỏ bản thân với HLV Mourinho.







Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm