Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vượt mặt đồng đội, Ibra giàu thứ hai trong giới VĐV ở Anh

Với tài sản 110 triệu bảng, Zlatan Ibrahimovic đứng thứ hai trong danh sách những nhân vật thể thao giàu nhất xứ sở sương mù.

Danh sách những vận động viên, cầu thủ Vương quốc Anh hoặc những người đang làm việc, thi đấu tại xứ sở sương mù sở hữu khối tài sản lớn mới được công bố. Theo đó, tay đua công thức một Lewis Hamilton vẫn là VĐV giàu có nhất nước Anh, sở hữu tài sản lên tới 131 triệu bảng, tăng 25 triệu bảng so với năm ngoái.

Đứng thứ nhì là ngôi sao đang thuộc biên chế Manchester United, Zlatan Ibrahimovic. Nhiều năm thi đấu cho các CLB hàng đầu châu Âu đã giúp tiền đạo này tích lũy 110 triệu bảng. Chính sự xuất hiện của Ibra trong năm nay đã đẩy người đồng đội Wayne Rooney xuống vị trí thứ ba với 93 triệu bảng.

tai san VDV o Anh anh 1
Bảng xếp hạng tài sản VĐV, HLV làm việc ở Anh và VĐV Anh thi đấu tại nước ngoài.

Trường hợp đặc biệt nhất trong danh sách này chính là tay golf Rory McIlroy. Năm qua, golf thủ 28 tuổi đã bổ sung vào tài khoản ngân hàng của mình 26 triệu bảng, cao nhất trong top 10. Tổng số tiền mà Rory McIlroy sở hữu ước chừng 82 triệu bảng.

Ngôi sao quần vợt Andy Murray đẩy thêm 20 triệu bảng vào tổng tài sản của anh để lên mức 77 triệu bảng. Tài sản của cầu thủ bóng rổ Luol Deng (đội Los Angeles Lakers) tăng thêm 7 triệu bảng, lên ngang hàng với HLV Pep Guardiola 

Trong top 10 có đến 5 cái tên đến từ giới bóng đá gồm Ibrahimovic, Wayne Rooney (hạng ba, 93 triệu), Jose Mourinho (hạng bảy, 61 triệu), Gareth Bale (hạng tám, 54 triệu) và Pep Guardiola (hạng chín, 50 triệu).

Sự nghiệp Ibra được giải cứu nhờ bác sĩ giỏi nhất thế giới

Ibrahimovic vừa trải qua ca phẫu thuật thành công, chấm dứt mối lo giải nghệ. Người phẫu thuật cho anh là bác sĩ Freddie Fu, chuyên gia hàng đầu thế giới về chấn thương dây chằng.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm