Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU xác nhận Pogba chính thức trở lại

Đến lúc này, có thể khẳng định chắc chắn rằng Paul Pogba sẽ trở thành tân binh thứ tư của MU trong hè 2016 và nhiều khả năng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới.

 

Vào lúc 15h (giờ GMT), tức 21h theo giờ Việt Nam, website MU xác nhận Paul Pogba đang kiểm tra y tế tại Trung tâm huấn luyện Aon.

Như vậy sau hàng loạt tin đồn và sau rất nhiều tranh cãi, có thể khẳng định Pogba đã trở lại MU sau 4 năm rời xa. Ngôi sao người Pháp chỉ ra sân 7 lần trong màu áo đội 1 trước khi chuyển sang Juventus. Bây giờ, anh trở thành bản hợp đồng thứ tư dưới thời Mourinho, sau Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic.

Pogba tro lai MU anh 1
Thông báo về cuộc kiểm tra y tế đăng trên website MU.

Theo Goal, khoản tiền khổng lồ MU phải chi để mua lại Pogba là 92 triệu bảng, vượt qua kỷ lục thế giới 86 triệu bảng của thương vụ Gareth Bale.

MU có thể sẽ đóng sổ chuyển nhượng mùa hè này sau bản hợp đồng mua Paul Pogba. Cách đây mấy hôm, HLV Mourinho nói: “Chúng tôi có một siêu tiền đạo (Ibrahimovic), chúng tôi chuẩn bị có siêu tiền vệ (Paul Pogba), vì thế tôi rất hài lòng với chất lượng đội hình”.

Bó hoa 20 bảng và định mệnh đưa Paul Pogba đến MU

Paul Pogba lẽ ra không bao giờ là cầu thủ đắt nhất thế giới và MU cũng không cần phải bỏ ra 100 triệu bảng để có anh ta. Câu chuyện bắt đầu từ một người đàn ông có tên Gael Mahe.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm