Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU xác nhận đạt thỏa thuận mua trung vệ Benfica

Man Utd thông báo hoàn tất đàm phán với Benfica về trường hợp của trung vệ Victor Lindelof.

Trên website chính thức và các tài khoản mạng xã hội, CLB Manchester United thông báo đạt thỏa thuận với đối tác Benfica về thương vụ Victor Lindelof. 30,7 triệu bảng (35 triệu euro) là mức giá đồn đoán của trung vệ 22 tuổi. Nếu mức giá này trở thành sự thật, Lindelof sẽ nắm giữ vị trí cầu thủ đắt thứ hai trong lịch sử bóng đá Thụy Điển.

Theo thông tin trên website, Lindelof chỉ còn chờ kiểm tra y tế và thảo luận các thỏa thuận cá nhân. “Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng Man Utd đã hoàn tất đàm phán với Benfica về thương vụ chuyển nhượng Victor Lindelof. Một thông báo nữa sẽ được đưa ra khi vụ chuyển nhượng hoàn thành".

MU dat thoa thuan chieu mo Lindelof anh 1
Website MU đăng thông báo hoàn tất đàm phán với Benfica.

Hiện tại, Victor Lindelof đang bận tập trung với đội tuyển Thụy Điển. Vào thứ ba tuần sau, anh và các đồng đội sẽ có trận giao hữu với Na Uy. Ngay sau trận đấu này, Victor Lindelof sẽ bay về Manchester để tiến hành kiểm tra y tế.

Trung vệ người Thụy Điển sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè 2017 của Manchester United. Lindelof thi đấu ở sân Old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, MU đã theo đuổi Lindelof. Tuy nhiên thương vụ không thể hoàn thành sau quãng thời gian đàm phán khá dài. Sắp tới, MU nhiều khả năng hoàn tất thương vụ mua Alvaro Morata với giá 60 triệu bảng.

Victor Lindelof ra mắt Benfica từ năm 2013. Đến mùa 2016/17, cầu thủ 22 tuổi đảm nhận vị trí chính thức trong đội hình đại gia Bồ Đào Nha.

Victor Lindelof nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ. Sao trẻ của Thụy Điển rất mạnh trong các pha không chiến nhờ thể hình cao to. Cầu thủ này còn sở hữu khả năng phán đoán và đọc trận đấu rất tốt.

MU sợ dính đòn thù của Real trong vụ Morata

Báo Anh cho rằng MU đang lo ngại Real Madrid sẽ tăng giá bán tiền đạo Alvaro Morata. Động thái này của "Los Blancos" nhằm trả thù vụ chiêu mộ hụt thủ thành David de Gea.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm