Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU vắng 5 trụ cột trong buổi tập chuẩn bị đại chiến Sevilla

Người hâm mộ MU không khỏi lo ngại khi HLV Jose Mourinho mất tới 5 cầu thủ trụ cột trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Sevilla ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

MU vang 5 tru cot trong buoi tap chuan bi dai chien Sevilla anh 1
Sau chiến thắng ấn tượng trước Liverpool ở đấu trường Premier League, HLV Jose Mourinho cùng các học trò lập tức trở lại luyện tập chuẩn bị cho trận đại chiến với Sevilla trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League (2h45 ngày 14/3). Man Utd chỉ có được trận hòa 0-0 ở trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha, do vậy họ cần có chiến thắng trên sân Old Trafford để góp mặt vào vòng 8 đội mạnh nhất châu Âu mùa này.
MU vang 5 tru cot trong buoi tap chuan bi dai chien Sevilla anh 2
Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, HLV Jose Mourinho không có lực lượng mạnh nhất khi vắng mặt của các trụ cột như Paul Pogba, Marcos Rojo, Daley Blind, Phil Jones và Ander Herrera. Nhưng thay vào đó, HLV người Bồ Đào Nha có sự trở lại của Anthony Martial. Tiền vệ người Pháp dính chấn thương nhẹ và không thể góp mặt trong derby nước Anh.
MU vang 5 tru cot trong buoi tap chuan bi dai chien Sevilla anh 3
HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận cuộc tiếp đón Sevilla vào rạng sáng mai (2h45 ngày 14/3) quan trọng hơn rất nhiều so với trận đấu với Liverpool. Tuy nhiên, chiến thắng ấn tượng vào cuối tuần qua là bước đà quan trọng và giúp các cầu thủ Man Utd có được hưng phấn cũng như tinh thần thoải mái cho trận chiến ở đấu trường Champions League.
MU vang 5 tru cot trong buoi tap chuan bi dai chien Sevilla anh 4
Khi được phóng viên hỏi về khả năng ra sân của Paul Pogba, HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận: "Tôi không biết. Bây giờ tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy. Đó là chấn thương khá đáng tiếc vì nó diễn ra vào phút cuối cùng của buổi tập (trước trận đấu với Liverpool - PV). Nếu tôi kết thúc buổi tập sớm hơn thì chắc chắn sẽ không có chuyện gì xảy ra".
MU vang 5 tru cot trong buoi tap chuan bi dai chien Sevilla anh 5
Lão tướng Zlatan Ibrahimovic đã trở lại trong buổi luyện tập trước cuộc đối đầu với Sevilla ở lượt đi trên đất Tây Ban Nha. Tuy nhiên chân sút người Thụy Điển vẫn chưa được "Người đặc biệt" sử dụng trong những trận đấu vừa qua.
MU vang 5 tru cot trong buoi tap chuan bi dai chien Sevilla anh 6
Trong chiến thắng 2-1 trước Liverpool, Ashley Young chắc chắn là cái tên khiến người hâm mộ Man Utd bất ngờ nhất. Những lời chỉ trích nhằm vào vị trí hậu vệ trái của Young dần tan biến và trở thành những lời khen có cánh khi lão tướng người Anh bắt chết được chân sút nguy hiểm nhất Premier League, Mohamed Salah. Màn trình diễn đó giải thích lý do vì sao HLV Mourinho lại tin dùng cầu thủ 33 tuổi thay vì những cầu thủ trẻ như Luke Shaw hay Darmian.
MU vang 5 tru cot trong buoi tap chuan bi dai chien Sevilla anh 7
Marcus Rashford rạng rỡ luyện tập. Cú đúp vào lưới Liverpool có thể giúp sao trẻ người Anh có được suất đá chính trong trận tiếp đón Sevilla.
MU vang 5 tru cot trong buoi tap chuan bi dai chien Sevilla anh 8
Bộ đôi Jesse Lingard - Marcus Rashford là niềm tự hào của Man Utd, vì họ đều là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng và đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Mourinho.
MU vang 5 tru cot trong buoi tap chuan bi dai chien Sevilla anh 9
"Người đặc biệt" vui vẻ nói chuyện với De Gea. Tài năng của thủ thành người Tây Ban Nha đã giúp Man Utd thoát khỏi thất bại trên sân của Sevilla ở trận lượt đi.
MU vang 5 tru cot trong buoi tap chuan bi dai chien Sevilla anh 10
Màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool cũng có thể giúp Juan Mata tiếp tục được ra sân trong đội hình chính.
MU vang 5 tru cot trong buoi tap chuan bi dai chien Sevilla anh 11
Cặp đôi tân binh Matic và Lukaku đóng vai trò quan trọng trong thành tích của Man Utd ở mùa giải này.
MU vang 5 tru cot trong buoi tap chuan bi dai chien Sevilla anh 12
Alexis Sanchez hòa nhập rất tốt với các đồng đội mới. HLV Mourinho tin rằng ngôi sao người Chile sẽ có được phong độ đỉnh cao ở mùa giải sau.
MU vang 5 tru cot trong buoi tap chuan bi dai chien Sevilla anh 13
Eric Bailly phải ôm chân sau pha đá phản lưới nhà trong trận đấu với Liverpool. Tuy nhiên, anh hoàn toàn khỏe mạnh trong phần còn lại của trận đấu cũng như buổi tập hôm nay. Trung vệ người Bờ Biển Ngà tiếp tục là lựa chọn số 1 của HLV Mourinho cho vị trí trung vệ của MU ở trận đấu này.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm