Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU vẫn từ chối Greenwood

Đội chủ sân Old Trafford không có ý định gọi lại Mason Greenwood bất chấp phong độ ấn tượng của cầu thủ trong thời gian qua.

MU gặp nhiều rào cản nếu muốn đưa Greenwood trở lại Old Trafford.

Truyền thông Anh cho biết MU dè dặt về viễn cảnh Greenwood thi đấu trở lại cho "Quỷ đỏ" trong tương lai. Talk Sport tiết lộ phản ứng dữ dội từ một bộ phận người hâm mộ, đặc biệt là các nữ CĐV khiến đội bóng này phải cân nhắc trong việc đưa Greenwood quay lại.

Nhiều nhân viên của CLB cũng như đội bóng nữ MU phản đối ý định để Greenwood tiếp tục khoác áo nửa đỏ thành Manchester. Ngoài ra, áp lực từ các nhà tài trợ cũng là lý do MU không muốn để Greenwood khoác áo đội bóng.

Điều này đặt ra cho ban lãnh đạo MU bài toán khó. Hợp đồng hiện tại của MU với Greenwood sẽ kết thúc vào tháng 6/2025. Greenwood khả năng cao chơi cho Getafe đến hết mùa giải năm nay. Sau quãng thời gian đó, ban lãnh đạo sẽ cân nhắc khả năng bán đứt tiền đạo người Anh để tránh mất trắng cầu thủ.

Một phương án khác được MU tính đến đó là chèn điều khoản mua lại Greenwood, trong trường hợp thanh lý cầu thủ vào mùa hè năm sau. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng có thể cài điều khoản nhận hoa hồng trong các thương vụ chuyển nhượng sau đó.

Greenwood lúc này nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Tiền đạo sinh năm 2001 có màn trình diễn chói sáng ở La Liga thời gian qua. Sau 15 lần ra sân cho Getafe trên mọi đấu trường mùa này, Greenwood ghi 5 bàn và sở hữu 4 kiến tạo. Anh đóng vai trò quan trọng giúp Getafe liên tiếp gây bất ngờ.

Nacho nhận thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng ở phút bù giờ

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đòi lại ngôi đầu La Liga sau chiến thắng 1-0 trước Alaves ở vòng 18 La Liga.

Girona bị giải mã

Hiện tượng của La Liga mùa này đứt mạch thắng và mất luôn ngôi đầu bảng xếp hạng vào tay Real Madrid.

Bóng đá Hà Lan chứng kiến cú sốc lớn nhất tại Cúp Quốc gia

Một trong những cú sốc lớn nhất lịch sử Cúp Quốc gia Hà Lan (KNVB) diễn ra rạng sáng 22/12 (giờ Hà Nội) khi gã khổng lồ Ajax bị loại.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm