Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU tuyên bố trở lại mạnh mẽ hơn vào tháng 1/2014

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đặt mục tiêu đưa bộ đôi Herrera và Baines đến sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

HLV David Moyes đã tích cực đàm phán nhằm đưa về MU một vài bản hợp đồng chất lượng, trong đó có tiền vệ Herrera và hậu vệ trái Baines. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Scotland đã không thành công với khá nhiều lý do.

MU khẳng định vẫn theo đuổi Herrera.

Ngày hôm qua, HLV David Moyes cho biết: “Tôi thực sự rất thích Herrera và vẫn để mắt tới cậu ấy. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của Herrera quá cao. Tôi không nghĩ khoản tiền giải phóng hợp đồng phản ánh đúng giá trị của cậu ấy”.

Trước khi phiên chợ hè 2013 khép lại, MU gửi đến Athletic Bilbao đề nghị trị giá 26 triệu bảng để có sự phục vụ của Herrera. Đáng tiếc là nhà vô địch Ngoại hạng Anh không được đối tác đồng ý. Đội bóng của Tây Ban Nha khẳng định chỉ để tiền vệ này ra đi trong trường hợp nhận đủ 30,5 triệu bảng.

Mọi chuyện trên thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua nằm ngoài kế hoạch của MU. Việc không thể chiêu mộ hậu vệ trái Baines là thương vụ thất bại nặng nề nhất của Quỷ đỏ. Trong bối cảnh Patrice Evra không còn giữ được phong độ, HLV David Moyes cần phải xem Baines là cầu thủ phải sớm được đưa về sân Old Trafford.

Không chiêu mộ được Coentrao là thất bại đáng tiếc của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, HLV David Moyes lại chần chừ, và kết quả đàm phán không nằm trong tính toán của ban lãnh đạo MU. Ngoài ra, nhà vô địch Ngoại hạng Anh còn bị bể kèo đúng vào phút cuối trong vụ hỏi mua Fabieo Conentrao. Dù ít nhất có một trang web ở Tây Ban Nha đưa tin tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã thuộc về MU, nhưng thực tế Coentrao vẫn ở lại sân Bernabeu.

Thất bại của MU trong các vụ chuyển nhượng hè 2013 có lỗi trầm trọng của HLV David Moyes và Giám đốc điều hành mới Ed Woodward, bởi hai nhân vật có tiếng nói rất lớn trong kế hoạch mua sắm của MU tỏ ra thiếu quyết liệt và có những tính toán cẩn trọng quá mức cần thiết. Trước thái độ không hài lòng của CĐV MU, vị thuyền trưởng David Moyes tuyên bố sẽ trở lại đàm phán và đưa hai cầu thủ Herrera và Baines về Old Trafford vào tháng Giêng năm 2014.

"Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại đầy mạnh mẽ và quyết liệt hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Man United là CLB lớn và tôi tin rằng, tất cả các cầu thủ đều muốn khoác áo CLB", Moyes cho biết.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm