Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU tung 70 triệu bảng để hỏi mua Ozil và Willian

Với quyết tâm đưa ít nhất một ngôi sao lớn về Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại, MU đã cùng lúc hỏi mua Mesut Ozil của Real và Willian của Anzhi…

Gặp bế tắc trong việc hỏi mua Cesc Fabregas của Barca khiến MU càng trở nên sốt sắng hơn trong việc tìm kiếm một tiền vệ sáng tạo. Sau khi ve vãn Marouane Fellaini và Bastian Schweinsteiger không thành, đội chủ sân Old Trafford quyết định chuyển sang mục tiêu khác là tiền vệ Mesut Ozil của Real.

 

Nhiều nguồn tin cho rằng, Real đang rất cần tiền cho việc chiêu mộ Gareth Bale. Và MU đã dựa vào đó để hỏi mua Ozil với giá lên tới 40 triệu bảng. Dẫu duyệt chi với số tiền lớn đến vậy, rất khó để Quỷ đỏ đạt được mục đích. Bởi lẽ Ozil hiện được xem là nhân tố quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của tân HLV Carlo Ancelotti. Ngoài ra bản thân tiền vệ người Đức cũng không có ý chia tay Real để đến Old Trafford.

Ozil và Willian, hai mục tiêu mới nhất của MU.

Song song với việc hỏi mua Ozil, MU còn hướng sang Nga để thuyết phục Anzhi bán tiền vệ tấn công người Brazil Willian. Tờ Dailymail tiết lộ, nhà ĐKVĐ Premier League dự định bỏ ra 30 triệu bảng để dứt điểm thương vụ này. Nhưng cho dù đối tác ở Nga sẵn sàng bán tiền vệ 25 tuổi để giảm quỹ lương thì Quỷ đỏ cũng không dễ đạt được mục đích.

Lý do là ngoài MU, ba đại gia khác của giải Ngoại hạng là Manchester City, Tottenham và Liverpool cũng đang đặc biệt quan tâm tới Willian. Trong đó Liverpool là đội chiếm được nhiều cảm tình nhất của cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk.

“Tôi đã nhận được những lời đề nghị từ Man City, Tottenham và Liverpool. Nhưng tôi chỉ quan tâm đến Liverpool. Đó là một CLB tuyệt vời mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn thi đấu. Tôi hi vọng họ sẽ có những cuộc đàm phán suôn sẻ với đội bóng chủ quản của tôi”, Willian chia sẻ trên kênh truyền hình ESPN.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm