Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sẽ gửi đề nghị cuối cùng hỏi mua Fabregas

Dù trước đó Cesc Fabregas tuyên bố ở lại Barca, nhưng nhà vô địch Ngoại hạng Anh vẫn đang để mắt đến tiền vệ người Tây Ban Nha.

Sau khi Fabregas khẳng định muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với CLB chủ sân Nou Camp, đại diện của MU đã lên tiếng cho biết: “Chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy”. Nhiều người cho rằng Quỷ đỏ sẽ từ bỏ theo đuổi mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng hè 2013.

MU vẫn đang để mắt tới Cesc Fabregas.

Tuy nhiên, tờ Sportsmail lại nhận định, MU vẫn đang để mắt tới Cesc Fabregas và sẵn sàng gửi đến Barca đề nghị cuối cùng hỏi mua cựu thủ quân Arsenal trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Lần này, khoản tiền Quỷ đỏ đặt lên bàn đàm phán sẽ không dưới 32 triệu bảng.

Khả năng nhà vô địch Ngoại hạng Anh chiêu mộ thành công Cesc Fabregas vẫn có thể trở thành hiện thực. Nếu không có suất trong đội hình chính của Barca, cựu thủ quân Arsenal có thể tính đến chuyện ra đi. Trong trận đầu tiên của gã khổng lồ xứ Catalan gặp Levante ở La Liga mùa giải 2013/14, Cesc Fabregas sẽ không có mặt do dính chấn thương.

Trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2013 đóng cửa vào cuối tháng 8, Barca sẽ trải qua 4 trận đấu, trong đó có trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha gặp Atletico Madrid (ngày 29/8). Trong khoảng thời gian trên, MU sẽ tiếp tục để mắt đến tiền vệ người Tây Ban Nha.

Vị thuyền trưởng David Moyes của Quỷ đỏ có sự tin tưởng rất lớn vào khả năng mua được Cesc Fabregas. Theo nhận định của chiến lược gia người Scotland, nếu cựu thủ quân Arsenal phải làm bạn với băng ghế dự bị và tiếp tục là sự lựa chọn sau Xavi và Iniesta trong kế hoạch của HLV Martino, thì MU sẽ đứng trước cơ hội rất lớn có chữ ký của Fabregas.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm