Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU trói chân thành công sao trẻ

Người hâm mộ MU đón nhận tin vui trước thềm trận đấu với Fenerbahce khi "Quỷ đỏ" gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ trẻ Timothy Fosu- Mensah.

Hôm qua (19/10), trang chủ Manchester United xác nhận Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng thành công với tài năng trẻ Timothy Fosu- Mensah.

Theo đó, hậu vệ người Hà Lan sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2020, mức lương dự kiến sẽ tăng lên 25.000 bảng mỗi tuần. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của sao mai sinh năm 1998 kể từ khi được đôn lên đội một vào cuối tháng hai vừa qua.

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết hợp đồng, Timothy Fosu-Mensah cho biết: "Thật vinh dự khi được tiếp tục gắn bó với MU. Tôi trân trọng từng giây phút ở câu lạc bộ và sẽ nỗ lực hết mình để đền đáp sự tin tưởng của ban lãnh đạo và huấn luyện viên Jose Mourinho.

MU troi chan Fosu- Mensah anh 1
Fosu- Mensah sẽ gắn bó với "Quỷ đỏ" thêm 4 năm. Ảnh: Twitter.

Xuất thân từ vị trí tiền vệ trung tâm ở đội trẻ MU, Fosu- Mensah được Louis Van Gaal cho ra mắt ở trận thắng 3-2 trước Arsenal nhưng trong vai trò của một hậu vệ cánh. Sao mai 18 tuổi đã ra sân tổng cộng 12 lần và có đóng góp không nhỏ vào chức vô địch FA Cup của "Quỷ đỏ" ở mùa giải vừa qua.

Dưới thời Jose Mourinho, Fosu- Mensah có ít cơ hội ra sân và mới chỉ hai lần ra sân ở các trận đấu cúp. Tuy nhiên, huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn đánh giá rất cao khả năng của hậu vệ sinh tại Amsterdam: "Tôi hài lòng vì sự tiến bộ cậu ấy thể hiện cho đến thời điểm này. Timothy đang học hỏi từng ngày và vẫn còn rất nhiều cơ hội để tỏa sáng ở mùa giải năm nay".

Đêm nay, MU sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng Europa League. Đội bóng của Mourinho đang có phong độ không mấy thuyết phục ở hai lượt trận đầu tiên với một trận thua trước Feyenoord cùng một trận thắng sát nút trước đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng Zorya.

Trận đấu giữa MU và Fenerbahce diễn ra lúc 2h05 ngày 21/10 trên sân Old Trafford.

Vị trí của các đội tại bảng A sau 2 lượt trận đầu tiên

MU troi chan Fosu- Mensah anh 2
 

Rooney 'vật nhau' với cựu huấn luyện viên Bình Dương

Các cầu thủ Manchester United đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc tiếp đón Fenerbahce tại vòng bảng Europa League.

 


Dũng Sĩ (Theo Goal.com).

Bạn có thể quan tâm