Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU trả giá đắt sau trận thắng

Trung vệ Lisandro Martinez dính chấn thương đầu gối trong trận thắng West Ham ở vòng 23 Premier League hôm 4/2.

Lisandro Martinez chấn thương đầu gối.

Phút 66, Lisandro Martinez nằm sân đau đớn sau một nỗ lực phòng ngự. Cầu thủ West Ham khi mất trụ vô tình đè lên chân của trung vệ người Argentina.

Lisandro nén đau để tiếp tục thi đấu, để rồi đổ gục trên sân chỉ sau đó khoảng 3 phút. Theo đánh giá ban đầu, nhà vô địch World Cup gặp vấn đề ở đầu gối. "Licha" tiến thẳng vào đường hầm và được đưa đi kiểm tra tại bệnh viện. Kết quả xét nghiệm sẽ chỉ có sau một ngày.

"Chấn thương của Licha có vẻ không ổn. Đây là thông tin thực sự xấu, với cả cậu ấy lẫn Man Utd. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm bình phục", HLV Erik ten Hag phát biểu.

Trước khi rời sân, cựu cầu thủ Ajax chơi nổi bật với những thông số ấn tượng như tỷ lệ chuyền chính xác 89%, 47 lần chạm bóng, thắng tranh chấp 5 lần, phá bóng 3 lần, 3 lần chặn cú sút cùng tỷ lệ tắc bóng chuẩn xác 100%.

Lisandro mới bình phục chấn thương bàn chân. Ngay sau khi trở lại, anh đã góp công giúp MU giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa. Có cầu thủ sinh năm 1998, "Quỷ đỏ" tự tin hơn trong việc triển khai bóng từ sân nhà. Ngoài ra, Lisandro Martinez cũng có được sự ăn ý nhất định với thủ môn Andre Onana, hơn hẳn những trung vệ còn lại của MU.

Trước đó, Lisandro Martinez đã phải nghỉ tổng cộng 34 trận trên mọi đấu trường vì chấn thương ở xương bàn chân.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Garnacho lập cú đúp, MU thắng đậm West Ham

Tối 4/2, cú đúp của Garnacho và bàn của Hojlund giúp MU giành chiến thắng 3-0 ở vòng 23 Premier League.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm