Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU trả 120 triệu bảng vẫn không mua được Bale

MU trả giá cao hơn Real nhưng cuối cùng vẫn thất bại bởi Bale muốn được tới Tây Ban Nha chơi bóng.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Real đã qua mặt hàng loạt đội bóng để giành quyền sở hữu Bale với giá 86 triệu bảng. Nhiều người cho rằng "Kền kền trắng" thắng cuộc là nhờ bạo chi, tuy nhiên, theo tiết lộ của The Sun, điều này không đúng sự thực.

Đội bóng trả giá cao nhất cho Bale là MU. HLV David Moyes đã thuyết phục được lãnh đạo đội bóng chi ra tới 120 triệu bảng để chiêu mộ Bale, cao hơn nhiều so với giá mà Real đưa ra. Lời đề nghị mà MU gửi tới đã khiến lãnh đạo Tottenham xiêu lòng, tuy nhiên, thương vụ không thành công bởi Bale chỉ đồng ý chuyển tới đầu quân cho Real, đội bóng mà từ tấm bé anh đã mơ được khoác áo.

"MU đưa ra lời đề nghị trên 120 triệu bảng. Mức giá quá hấp dẫn nên chủ tịch Tottenham Daniel Levy chấp nhận ngay dù biết làm vậy là giúp đối thủ cạnh tranh trực tiếp mạnh lên. Tuy nhiên, Bale đã từ chối đầu quân cho MU, chỉ muốn được khoác áo Real", cây bút Pat Sheehan khẳng định.

MU trả giá cao nhất nhưng vẫn thất bại trong thương vụ Bale.

Thông tin The Sun tiết lộ rất khớp với những gì chủ tịch Florentino Perez nói ngày hôm qua khi khoe mua được Bale với giá 86 triệu bảng là quá rẻ.

" Khi chúng tôi nghe thấy MU rục rịch hỏi mua cậu ấy, chúng tôi quyết định nâng giá mua. Thật may là giấc mơ được chơi cho Real từ thuở thơ ấu của cậu ấy cuối cùng đã trở thành hiện thực. Suốt 2 năm qua chúng tôi không ngừng theo đuổi Bale nhưng phải mãi tới những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng vừa qua, chúng tôi mới đưa được cậu ấy về Bernabeu. Tôi nghĩ Bale gia nhập Real với giá tương đối rẻ", chủ tịch Real hồ hởi khoe.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm