Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU – Tottenham: Quỷ đỏ quyết thắng trận thứ 7 liên tiếp

Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, nhà vô địch MU cần phải chứng tỏ sức mạnh và bản lĩnh trước đội bóng đầu tư khá mạnh tay Tottenham.

MU - Tottenham, 0h30 ngày 2/1/2014, sân Old Trafford

Quỷ đỏ đã bứt phá ngoạn mục trong nửa tháng cuối năm 2013 với 6 chiến thắng liên tiếp. Trong đó, 4 trận thắng tại giải Ngoại hạng Anh giúp MU gần đuổi kịp Top 4 với khoảng cách ít hơn 3 điểm. Đây là thời điểm CLB chủ sân Old Trafford đang cho thấy bản lĩnh của đội bóng lớn.

Rooney ghi 7 bàn trong 6 trận gần nhất đụng độ Tottenham.

Mục tiêu tiếp theo của thầy trò HLV David Moyes là đánh bại Tottenham để lần đầu trải qua 7 trận thắng liên tiếp ở mùa này. Tuy nhiên, nhiệm vụ giành trọn 3 điểm trong trận đón tiếp đoàn quân của HLV Tim Sherwood không dễ dàng. So với những đối thủ ở những trận thắng gần đây, Tottenham mạnh hơn rất nhiều nhờ được đầu tư mạnh tay với những bản hợp đồng chất lượng như chân sút Soldado, tiền vệ Eriksen.

Hơn nữa, CLB chủ sân White Hart Lane đang thi đấu khá hay sau khi chia tay HLV Villas-Boas. Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ ban huấn luyện mới với người đứng đầu là Tim Sherwood, Tottenham thi đấu khởi sắc hơn trước rất nhiều. Ở 3 trận gần nhất, đội bóng thành London thắng 2 và hòa 1. Nếu không thua trước MU trên sân Old Trafford, Tottenham sẽ lần đầu trải qua mạch 4 trận bất bại tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Trong trận lượt đi trên sân nhà White Hart Lane, Tottenham thi đấu rất hay trước Quỷ đỏ khi có 2 lần vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, cú đúp của Wayne Rooney đã giúp MU ra về với 1 điểm. Đón tiếp thầy trò HLV Tim Sherwood trên sân Old Trafford ở trận tái đấu, nhà vô địch hy vọng Ro10 có thể ra sân. Tuần trước, tiền đạo khoác áo số 10 đã vắng mặt do dính chấn thương háng.

Dù Rooney đã trở lại tập luyện, nhưng khả năng ra sân của tiền đạo người Anh vẫn còn còn bỏ ngỏ. Nếu góp mặt trong trận gặp Tottenham và ghi bàn cho MU, Ro10 sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 sau Lampard (Chelsea) ghi nhiều hơn 10 bàn trong 10 mùa giải liên tiếp cho một đội bóng ở Premier League. 

Đội hình dự kiến ra sân

Tỷ lệ châu Á  

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm