Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU tổn thất lực lượng nghiêm trọng sau trận thua PSG

Mọi thứ đều đang chống lại thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sau trận thua PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng 13/2.

Highlights MU 0-2 PSG Hai pha lập công của Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe giúp PSG giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà MU, qua đó nắm lợi thế lớn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Để thua 0-2 ngay trên sân nhà, Man Utd còn chịu mất mát lớn khi hai trụ cột trên hàng công là Anthony Martial và Jesse Lingard đều dính chấn thương.

Martial bị đau ở vùng đùi sau pha khống chế bóng lỗi, trong khi Lingard cũng tập tễnh rời sân sau nỗ lực phất bóng dài cho đồng đội người Pháp. Bộ đôi này đều phải lần lượt rời sân vào cuối hiệp một và đầu hiệp hai để nhường chỗ cho Alexis Sanchez và Juan Mata.

MU thua PSG 0-2 anh 1
Martial bị đau nhưng vẫn cố gắng thi đấu đến hết hiệp một.

Chia sẻ về tình hình 2 cậu học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: "Tôi hy vọng chấn thương của Jesse và Anthony không quá nghiêm trọng. Họ gặp vấn đề về cơ bắp, vì vậy chúng tôi sẽ phải chờ một vài ngày".

CĐV Man Utd đang cầu nguyện cho Martial, Lingard không gặp vấn đề nghiêm trọng bởi trước mắt Man Utd sẽ là lịch thi đấu đầy khó khăn với hàng loạt đối thủ sừng sỏ như Chelsea, Arsenal, Liverpool, Man City và cả trận lượt về với PSG tại Paris.

Mất đi 2 trụ cột trên hàng công, Man Utd không tạo nổi pha lên bóng có nét trong suốt hiệp hai. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ biết trông chờ vào những quả tạt từ hai biên cùng những cú sút xa nhưng đều không mang lại hiệu quả trước hàng thủ chắc chắn của PSG.

MU thua PSG 0-2 anh 2

2 sự thay đổi là Alexis Sanchez và Juan Mata đều không thể thi đấu ăn ý với Rashford và Pogba. Cầm bóng nhưng không biết chuyền cho ai, Pogba tỏ rõ sự ức chế và phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau một tình huống va chạm không đáng có với cầu thủ đội khách và sẽ vắng mặt ở trận lượt về trên sân Parc des Princes.

Để thua 0-2 ngay trên sân nhà, cùng với việc mất đi ngôi sao sáng nhất tronng đội hình, không nhiều CĐV tin tưởng vào việc Man Utd có thể làm nên điều kỳ diệu ở trận lượt về trước nhà ĐKVĐ Ligue 1.

MU thua PSG 0-2 anh 3
Sơ đồ chiến thuật 2 CLB.

Bị CĐV MU ném chai nước, Di Maria đáp trả bằng cú đúp kiến tạo

Tiền vệ người Argentina không được chào đón khi trở về Old Trafford. Tuy nhiên, anh đã khiến người hâm mộ CLB cũ phiền lòng bằng màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ.

HLV Solskjaer: Rashford đã học hỏi Ronaldo Sau chiến thắng với tỷ số 2-0 trên sân của Newcastle tại vòng 21 Ngoại hạng Anh, thuyền trưởng tạm quyền của Man Utd tỏ ra ấn tượng với phong cách sút phạt của Marcus Rashford.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm