Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U tiết lộ lý do chần chừ trong việc mua Ronaldo

Trang Sportmail đưa tin, khả năng CR7 trở lại khoác áo Quỷ đỏ khó xảy ra, bởi đội bóng không có ý định chi khoản tiền 60 triệu bảng để chiêu mộ anh.

Thời gian gần đây, giới truyền thông Anh liên tục đưa tin về việc M.U có ý định mua lại Cristiano Ronaldo từ Real. Khoản tiền Quỷ đỏ phải bỏ ra nhằm sở hữu ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể lên tới 140 triệu bảng. Cụ thể, 60 triệu bảng là tiền phí chuyển, và khoản còn lại là lương của CR7 trong 4 năm.

a
M.U không có ý định bỏ ra 60 triệu bảng để chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với M.U cho biết, khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha tái hợp đội bóng khó trở thành hiện thực. Trang Daily Mail đưa tin: “Ronaldo luôn được yêu mến ở M.U. Tuy nhiên, không cần thiết phải chi ra 60 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ 30 tuổi”.

Dù chê mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Bồ Đào Nha là rất cao, nhưng Quỷ đỏ vẫn luôn theo sát tình hình tương lai của anh. Trong trường hợp Ronaldo không còn hạnh phúc ở Real, ban lãnh đạo M.U tiết lộ sẽ trở lại đàm phán với đội bóng Hoàng gia.

Về phía Cristiano Ronaldo, trong một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 khẳng định tương lai gắn bó với Real và hiện hạnh phúc ở sân Bernabeu. Từ đầu mùa giải, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho thấy động lực thi đấu rất lớn khi có 10 bàn thắng sau 6 trận cho Real ở La Liga.

Cuối tuần này, CR7 cùng đồng đội có trận đấu không dễ dàng khi phải đón tiếp Athletic Bilbao trên sân nhà Bernabeu. Tuy nhiên, với những gì hàng công Real thể hiện trong 5 trận vừa qua khi ghi tới 22 bàn, người hâm mộ tin tưởng các cầu thủ sẽ đem về chiến thắng cho đội nhà.

Mỗi khi bế tắc, Ronaldo lại ăn vạ kiếm penalty

Dù là cầu thủ tài năng với kỹ thuật và tốc độ tốt, nhưng Cristiano Ronaldo thỉnh thoảng vẫn sử dụng tiểu xảo nhằm qua mắt trọng tài để kiếm những quả đá phạt cho đội nhà.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm