Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỗi khi bế tắc, Ronaldo lại ăn vạ kiếm penalty

Dù là cầu thủ tài năng với kỹ thuật và tốc độ tốt, nhưng Cristiano Ronaldo thỉnh thoảng vẫn sử dụng tiểu xảo nhằm qua mắt trọng tài để kiếm những quả đá phạt cho đội nhà.

Ngã ăn vạ trong trận gặp Barca

Ronaldo bay người đẹp ở sát đường biên ngang bên cánh trái. Pha diễn kịch của anh khiến Mascherano của Barca phải nhận thẻ vàng.

 

Diễn kịch khi đối đầu Atletico

Không thể thoát khỏi sự đeo bám của hai cầu thủ bên phía Atletico, Ronaldo ngã trong khu vực 16m50 nhằm kiếm quả penalty. Đáng tiếc là pha diễn kịch của anh không đánh lừa được trọng tài.

 

Nằm lăn lộn trên sân khi đụng độ Milan

Các cầu thủ Milan phản ứng quyết liệt trước hành động ôm mặt và nằm trên sân lăn lộn của Cristiano Ronaldo. Rất may là mọi chuyện vẫn nằm trong sự kiểm soát khi có sự can thiệp của trọng tài.

 

Ôm mặt ăn vạ khi gặp Juve

Trong pha đua tốc độ và tranh bóng quyết liệt với Giorgio Chiellini ở trận gặp Juve tại Champions League, Ronaldo chủ động ôm mặt và nằm ra sân. Đây là pha diễn chuyên nghiệp của tiền đạo Real.

 

Bay người ăn vạ ở trận gặp Chelsea

Khi còn khoác áo M.U, Ronaldo diễn trò hài hước. Dù Lampard chưa chạm vào người CR7, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn thực hiện pha bay người ngã đẹp. Đáng tiếc là anh không qua mắt được trọng tài ở tình huống này.

 

Ngã kiếm penalty ở Champions League

Trong trận gặp Ludogorets ở vòng bảng Champions League mùa này, Ronaldo thực hiện pha ngã trong khu vực16m50 để kiếm penalty, giúp Real giành chiến thắng 2-1.

Ronaldo ăn vạ đòi penalty, đá thẳng vào ống đồng đối thủ

Ngoài tình huống ăn vạ đòi penalty ở phút 24, Ronaldo còn có màn trả đũa khi đá thẳng vào ống quyển của cầu thủ đối phương trong chuyến làm khách của Real trên sân Ludogorets.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm