Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU tiếp tục gạch tên Mason Greenwood

Người hâm mộ không thể đặt mua chiếc áo đấu của Mason Greenwood trong khi có thể làm vậy với Marcel Sabitzer lẫn Wout Weghorst.

MU gach ten Mason Greenwood anh 1

Chiếc áo đấu của Sabitzer, Weghorst có sẵn. Ngược lại, tên của Greenwood không xuất hiện. Chân sút này có mùa thứ hai liên tiếp bị gạch tên khỏi cửa hàng bán đồ trực tuyến của MU.

Trên cửa hàng bán đồ trực tuyến của trang chủ Man Utd, không khó để người hâm mộ tìm mua những chiếc áo đấu in tên các cầu thủ của đội hình hiện tại. Nhưng tuyệt nhiên không có sự hiện diện của Greenwood. Người hâm mộ không thể tìm thấy bất kỳ "mặt hàng" hay chiếc áo số 11 nào của tài năng này.

Theo Goal, MU gạch tên tuyển thủ Anh vì cầu thủ này đang bị đình chỉ và chưa có phán quyết chính thức. MU vừa trình làng bộ áo đấu mới sân nhà mùa 2023/24, Greenwood không xuất hiện. Điều tương tự cũng xảy ra ở mùa giải trước.

Khá bất ngờ khi CĐV có thể mua áo đấu mùa 2023/24 in tên Marcel Sabitzer cùng số 15. Trong khi đó, áo số 27 của Wout Weghorst vẫn xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến song chỉ có sẵn cho mùa 2022/23.

MU gach ten Mason Greenwood anh 2

MU bán áo đấu mùa 2023/24 của Sabitzer nhưng áo in tên Weghorst chỉ có ở mùa 2022/23.

Tương tự, CĐV không thể chọn mua áo đấu Alejandro Garnacho mùa giải mới cùng số 49. Tuy nhiên, những chiếc áo đấu của Garnacho ở mùa 2022/23 vẫn được bày bán. Giới chuyên môn tin rằng áo đấu mùa 2023/24 của Garnacho chưa xuất hiện vì MU đang cân nhắc trao số 7 huyền thoại của CLB cho tài năng trẻ này.

Daily Mail, Manchester Evening News hay Goal đều xác nhận Garnacho sẽ thừa hưởng chiếc áo số 7 còn trống ở sân Old Trafford do Cristiano Ronaldo để lại. Trên trang cá nhân, anh trai của tài năng trẻ người Argentina cũng công khai hình ảnh Garnacho khoác chiếc áo số 7.

MU gach ten Mason Greenwood anh 3

CĐV có thể đặt mua áo đấu Garnacho song chỉ được lựa chọn mùa 2022/23 thay vì mùa giải tới.

Động thái của MU gây hoang mang dư luận. Thực tế, MU đã loại cả Sabitzer lẫn Weghorst trong danh sách gửi lên ban tổ chức Premier League sau mùa 2022/23. Dù vậy, "Quỷ đỏ" cho cảm giác Sabitzer vẫn là thành viên của đội, trái ngược với Weghorst.

Phản ứng của Ronaldo sau khi lập kỷ lục Guinness Cựu tiền đạo MU không giấu nổi niềm vui sau khi ghi bàn duy nhất để đánh bại Iceland trong lần thứ 200 khoác áo tuyển Bồ Đào Nha.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Man United trở mặt với De Gea

MU hủy hợp đồng đã thống nhất với De Gea từ trước, sau đó ép thủ môn này phải tiếp tục giảm lương để ở lại Old Trafford.

Man United gây hoang mang khi bán áo đấu Sabitzer

CĐV đội chủ sân Old Trafford vẫn có thể mua áo đấu mùa giải 2023/24 in tên Marcel Sabitzer.

Báo Tây Ban Nha: 'Liverpool kích nổ bom tấn 90 triệu euro từ Real'

Liverpool được cho đã tiến sát việc sở hữu ngôi sao Federico Valverde từ Real Madrid.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm