Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU công bố áo sân nhà mùa 2023/24

Chiều 27/6 (giờ Hà Nội), MU công bố áo đấu sân nhà muộn so với các đội bóng khác tại Premier League.

Hình ảnh Marcus Rashford khỏe khoắn trong bộ áo đấu mới.

Mẫu áo đấu sân nhà của Man United mùa giải tiếp theo có nhiều điểm tương đồng với mẫu áo mùa 2018/19. Cả hai mẫu thiết kế đều có điểm nhấn là các sọc màu đen ở cổ và vai. Cổ bẻ theo phong cách cổ điển không còn xuất hiện. Điểm khác biệt của mẫu áo mùa 2023/24 là họa tiết chìm xuất hiện trên thân áo.

"Mẫu áo đấu sân nhà mới gói gọn sự cam kết và tình yêu bền chặt của người hâm mộ dành cho United, như một lời nhắc nhở về niềm tin vượt thời gian đối với đội bóng. Áo thi đấu chủ yếu là màu đỏ nổi bật với các chi tiết màu đen trên vai và cổ áo", trang web MU mô tả ngắn gọn.

Thiết kế của Adidas dành cho "Quỷ đỏ" nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ. Đa phần cho rằng bộ trang phục này làm tôn lên vẻ khỏe khoắn của dàn sao đội chủ sân Old Trafford.

MU ao san nha 2023/24 anh 1

Mẫu áo đấu sân nhà của MU mùa 2023/24.

Theo thông báo của MU, chưa có bất kỳ cầu thủ nào đổi số áo sau mùa 2022/23. Áo số 7 của Cristiano Ronaldo vẫn còn để trống. Tương tự, áo số 4 lần đầu tiên không có chủ nhân sau 12 mùa do Phil Jones đã rời đội. Tương tự, áo 24, 38 và 55 cũng đang chờ đợi cầu thủ mới khoác lên mình.

Hè này, MU có chuyến du đấu tại Mỹ lần đầu tiên sau 5 năm. Đội chủ sân Old Trafford chạm trán Arsenal, Wrexham, Real Madrid và Borussia Dortmund. Trận cuối cùng của giai đoạn tập huấn tiền mùa giải diễn ra vào ngày 6/8 gặp Athletic Bilbao.

Kết thúc mùa 2022/23, MU giành vị trí thứ 3 Premier League, vô địch League Cup và lọt vào chung kết FA Cup. Dù vậy, HLV Erik ten Hag đang gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân sự trong hè năm nay.

Phản ứng của Ronaldo sau khi lập kỷ lục Guinness Cựu tiền đạo MU không giấu nổi niềm vui sau khi ghi bàn duy nhất để đánh bại Iceland trong lần thứ 200 khoác áo tuyển Bồ Đào Nha.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Declan Rice có xứng đáng với mức giá đắt kỷ lục?

Declan Rice hứa hẹn trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League trong hè 2023. Tiền vệ người Anh được MU, Arsenal lẫn Man City săn đón.

Barca gặp khó, MU lại có cơ hội sở hữu De Jong

Nhà ĐKVĐ La Liga sẽ phải bán thêm một số cầu thủ trong hè này, ngay cả Frenkie De Jong cũng không tránh khỏi viễn cảnh phải rời Camp Nou.

Mount làm hỏng kế hoạch của MU

Mason Mount sẵn sàng trở lại tập luyện cùng đồng đội, qua đó khiến MU càng gặp khó khăn hơn trong việc đàm phán với Chelsea.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm