Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU tiếp cận Falcao bằng đề nghị khủng

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đứng trước cơ hội rất lớn để chiêu mộ chân sút người Colombia. Muốn có chữ ký của Falcao, Quỷ đỏ phải bỏ ra tới 50 triệu euro trong vụ này.

MU tiếp cận Falcao bằng đề nghị khủng

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đứng trước cơ hội rất lớn để chiêu mộ chân sút người Colombia. Muốn có chữ ký của Falcao, Quỷ đỏ phải bỏ ra tới 50 triệu euro trong vụ này.

Tờ Marca đưa ra thông tin khá sốc khi MU đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Falcao. Tin này khá bất ngờ, bởi Chelsea, Real mới là những CLB liên hệ với Atletico Madrid về ngôi sao này thời gian gần đây. Tuy nhiên, mọi chuyện tạm thời lắng xuống sau khi chân sút người Colombia tuyên bố: "Tôi vẫn còn hợp đồng 3 năm với CLB và hiện vẫn hạnh phúc ở đây”.

MU có kế hoạch theo đuổi Falcao.

Tuy nhiên, lời mời gọi hấp dẫn từ các đội bóng lớn ở châu Âu, đặc biệt là của MU, khiến Falcao bị phân tâm. Vụ việc chuyển biến bất ngờ, bởi CLB chủ quản Atletico Madrid đang cần tiền để giải quyết những khó khăn về tài chính. Theo tiết lộ của tờ Marca, CLB của La Liga đã thống nhất được mức phí vụ này với Quỷ đỏ.

Nếu chấp nhận để Falcao ra đi, Atletico Madrid sẽ thu về 50 triệu euro. Đây là khoản tiền không nhỏ giúp CLB chủ sân Vicente Calderon giải quyết tình hình tài chính khó khăn và có thể dành một phần cho quỹ chuyển nhượng mùa hè tới. Khả năng MU thành công trong vụ này rất lớn, bởi đây không phải lần đầu hai CLB này bắt tay nhau trên thị trường chuyển nhượng. Trong quá khứ, Quỷ đỏ từng chiêu mộ thủ môn De Gea từ Atletico Madrid với mức phí 20 triệu bảng.

Còn trường hợp của Falcao, đồng ý đầu quân cho MU sẽ giúp anh chắc chắn thực hiện được mục tiêu thi đấu ở Champions League mùa tới. Đây là CLB sở hữu đội hình chất lượng, có thể giúp anh chinh phục danh hiệu cao quý nhất của bóng đá châu Âu. Hơn nữa, Falcao sẽ được sát cánh cùng những chân sút đẳng cấp Van Persie và Rooney.

Về phía MU, hàng công của đội chủ sân Old Trafford sẽ được bổ sung một tiền đạo thượng hạng. Đến thời điểm này của mùa giải, Falcao đã ghi 22 bàn sau 26 trận ra sân tại La Liga và đang là chân sút hàng đầu ở xứ sở Bò tót. Hiện tại, CĐV MU chờ đợi thông tin xác nhận từ phía ban lãnh đạo CLB trong vụ này. Đây có thể sẽ là một trong những thương vụ bom tấn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2013.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm