Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU thua Feyenoord, fan đua nhau chế nhạo Pogba

Paul Pogba đang trở thành tâm điểm chế giễu của cộng đồng mạng xã hội sau màn trình diễn quá nhạt nhòa từ đầu mùa đến nay.

dan mang che gieu pogba anh 1
Sau thất bại trước Man City, cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba lại tiếp tục phải nhận trái đắng khi không thể giúp Quỷ đỏ kiếm nổi một điểm trên sân nhà của Feyenoord. Chứng kiến Pogba thi đấu, tiền vệ huyền thoại Paul Scholes thậm chí còn phải thốt lên rằng anh không hiểu cầu thủ này đang đá ở vị trí nào trên sân. Cựu danh thủ MU nhận định rằng Pogba đang tốn quá nhiều thời gian cho việc cố gắng vượt qua ba, bốn cầu thủ trong khi anh không phải là Lionel Messi.
dan mang che gieu pogba anh 2
Thống kê trên trang Squawka về những gì Pogba đã làm được trong trận đấu với Feyenoord hầu như chỉ là số không tròn trĩnh. Không một cơ hội tạo ra và chỉ có duy nhất một cú sút vô thưởng vô phạt là tất cả những điểm đáng chú ý của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh trong thất bại trước Feyenoord. 
dan mang che gieu pogba anh 3
Bốn trận đấu, không bàn thắng, không kiến tạo nhưng bù lại Pogba đã trình diễn cho người hâm mộ bốn kiểu tóc khác nhau của mình. Việc thay tóc còn nhiều hơn ghi bàn của cầu thủ người Pháp là một trong những nguyên nhân chính khiến anh trở thành tâm điểm chế giễu của cư dân mạng xã hội, đặc biệt là sau trận thua trước Feyenoord mới đây.
dan mang che gieu pogba anh 4
Tin nóng: Cảnh sát đã bắt giữ Fernandinho vì tội danh bắt cóc Paul Pogba. Họ nghi ngờ Fernandinho vẫn giấu Pogba trong túi quần mình kể từ trận derby Manchester hồi tuần trước.
dan mang che gieu pogba anh 5
Sau mỗi trận đấu thì khả năng tàng hình của Pogba lại ngày một hoàn thiện hơn.
dan mang che gieu pogba anh 6
Bộ phận truyền thông của MU - những người đã sáng tạo ra hashtag #PogBack (chơi chữ với ý nghĩa Pogba đã trở về) nên đổi mới bằng hashtag #MoneyBack (cục tiền đã trở lại).
dan mang che gieu pogba anh 7
Trẻ con thì tin vào những câu chuyện cổ tích, ông già Noel, siêu anh hùng và những bộ phim của Disney. Trong khi đó, người lớn chúng ta lại tin vào chuyện Pogba có giá 89 triệu bảng. Nực cười.
dan mang che gieu pogba anh 8
Ngay cả cổ động viên Arsenal cũng được dịp chế giễu thoải mái cầu thủ đình đám nhất Manchester United.
dan mang che gieu pogba anh 9
Tôi nhớ ngày mà Man Utd kí hợp đồng với những Mourinho, Zlatan và Pogba, họ đã tự tin rằng mình có thể vô địch mọi giải đấu trên hành tinh này, bao gồm cả việc tranh cử ở Mỹ, giải đấu vật Mỹ và cả giải US Open
dan mang che gieu pogba anh 10
Manchester United sẽ tiếp đón Watford trong khuôn khổ vòng 5 giải Ngoại hạng Anh. Liệu tài năng của Pogba sẽ giúp Quỷ đỏ giành được 3 điểm hay anh sẽ lại là nguyên nhân chính khiến MU nối dài mạch chiến bại.

Conte dọa giết bất cứ cầu thủ nào có ý định chống đối

Antonio Conte khẳng định ông sẽ giết bất cứ cầu thủ nào có ý định chống đối mình hoặc có những hành vi không đúng mực gây ảnh hưởng xấu đến cả đội bóng.

 

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm