Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ ông 73 tuổi qua đời sau khi được sao MU viếng thăm

Cụ ông Paddy Lawler vừa qua đời ở tuổi 73 sau khi di nguyện cuối cùng của đời mình là được gặp các cầu thủ Manchester United đã được thực hiện.

sao MU tham cdv cao tuoi anh 1
 Marcus Rashford, Jesse Lingard, Ashley Young và Timothy Fosu-Mensah đến thăm cụ ông Paddy Lawler.

Sinh ra ở Wythenshawe thuộc Manchester, cụ ông Paddy Lawler đã dành trọn cuộc đời mình cho tình yêu với đội bóng chủ sân Old Trafford. Bước sang tuổi 73, việc phải chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt quái ác gần như đã đánh gục sức sống của cổ động viên lớn tuổi này.

Biết sự sống của mình chỉ còn đếm từng ngày, Paddy đã nói với gia đình di nguyện cuối cùng của đời ông là được gặp mặt những ngôi sao của Manchester United.

Và rồi Kayleigh Lawler, cháu gái của Paddy đã đăng lên Facebook cá nhân di nguyện của ông nội mình với hi vọng nhỏ nhoi rằng điều không tưởng đó có thể trở thành hiện thực.

Nguyên văn dòng trạng thái của Kayleigh: "Xin mọi người hãy chia sẻ dòng trạng thái này. Tôi đang cố hết sức để có thể đưa một vài cầu thủ Manchester United đến gặp ông nội tôi trong một vài ngày tới. Đó là di nguyện cuối đời của ông. Tôi đã thử liên lạc với một số tổ chức của MUFC nhưng chẳng nhận được một lời hồi âm nào cả.

Không biết bao giờ ông sẽ ra đi, bởi vậy tôi đang cố hết sức để thực hiện được di nguyện cuối cùng này. Ông nội tôi là một cổ động viên nhiệt thành của đội bóng. Dù đang bệnh nặng nhưng ông vẫn cố mở mắt để được xem trận đấu vừa rồi của MU (trận derby Manchester) nhưng đáng tiếc rằng ông đã không thể làm được.

Tôi biết rằng ông đã rất đau lòng vì không thể xem trận đấu đó bởi vậy tôi muốn ông được hạnh phúc một lần trước khi nhắm mắt ra đi.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm".

Kết quả bất ngờ khi bức ảnh kèm dòng trạng thái của cô gái 27 tuổi này đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ từ những người dùng Facebook trên thế giới, và một trong số đó lại là chú của Jesse Lingard.

Ba ngày sau, bốn ngôi sao của Manchester United bao gồm Marcus Rashford, Jesse Lingard, Ashley Young và Timothy Fosu-Mensah đã đến gõ cửa căn nhà - nơi mà cổ động viên 73 tuổi của họ đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

Dù chỉ sau đó 45 phút, Paddy Lawler đã trút hơi thở cuối cùng nhưng việc được gặp những cầu thủ mình yêu quý trước lúc ra đi có lẽ cũng giúp ông thanh thản từ biệt cõi đời mà không còn gì luyến tiếc.

Sau khi di nguyện của ông nội được hoàn thành, Kayleigh Lawler đã gửi lời tri ân đến những cầu thủ Man United: "Chân thành cảm ơn những người đã chia sẻ dòng trạng thái đó và đặc biệt là cảm ơn bốn cầu thủ đã đến với ông nội của tôi hôm nay. Ở trên đó chắc ông cũng có thể mỉm cười được rồi".

sao MU tham cdv cao tuoi anh 2
Lingard kí tên lên một số đồ lưu niệm của ông Paddy.
sao MU tham cdv cao tuoi anh 3
Ashley Young đứng bên giường Paddy Lawler trước khi ông nhắm mắt ra đi.

Everton từ thiện 200.000 bảng cho CĐV Sunderland bị ung thư

Twitter của The Toffees thông báo họ sẽ quyên góp 200.000 bảng để giúp cổ động viên nhí của Sunderland chữa căn bệnh u nguyên bào thần kinh quái ác.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm