Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Everton từ thiện 200.000 bảng cho CĐV Sunderland bị ung thư

Twitter của The Toffees thông báo họ sẽ quyên góp 200.000 bảng để giúp cổ động viên nhí của Sunderland chữa căn bệnh u nguyên bào thần kinh quái ác.

co dong vien bi ung thu anh 1
Bradley Lowery, 5 tuổi là một cổ động viên của câu lạc bộ Sunderland. Cậu nhóc này đã phải mang trong mình căn bệnh u nguyên bào thần kinh ngay từ khi mới sinh ra.
co dong vien bi ung thu anh 2
Fan nhí này đã được "Mèo đen" mời đến sân The Light làm mascot trong thất bại 0-3 trước đối thủ Everton hôm thứ hai vừa qua. Người dắt tay cậu bé từ trong đường hầm ra sân là đội trưởng của Sunderland, tiền đạo Jermain Defoe.

 

co dong vien bi ung thu anh 3
Bradley đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà từ thiện khi câu lạc bộ Sunderland đã kêu gọi một chiến dịch từ thiện nhằm giúp cậu bé có tiền chữa bệnh.
co dong vien bi ung thu anh 4
Mỗi sự đóng góp dù ít ỏi hay lớn lao cũng có ý nghĩa rất nhiều với gia đình cậu bé lúc này. 
co dong vien bi ung thu anh 5
Các cổ động viên dù của bất cứ đội bóng nào cũng đang cầu nguyện mỗi ngày cho cậu bé.
co dong vien bi ung thu anh 6
Thủ môn Vito Mannone của Sunderland chụp ảnh cùng Bradley và cha cậu bé.
co dong vien bi ung thu anh 7
Hai cầu thủ của Sunderland là Mika và Javier Manquillo kêu gọi sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm trên thế giới dành cho Bradley. 
co dong vien bi ung thu anh 8
Câu lạc bộ Everton thông báo trên Twitter cá nhân sẽ ủng hộ Bradley Lowery số tiền lên tới 200.000 bảng. Sau trận đấu, HLV Ronald Koeman bình luận trên Twitter: "Một nghĩa cử tuyệt vời của ngài Chủ tịch". 
co dong vien bi ung thu anh 9
Gia đình Bradley cần 400.000 bảng để có thể đưa cậu bé sang Mỹ phẫu thuật. Lúc này, số tiền mà Bradley nhận được mới chỉ có hơn 35.000 bảng, tức là khoảng 8% so với khoản tiền cần thiết. Con số này sẽ tăng lên khi chủ tịch Bill Kenwright của Sunderland ủng hộ 200.000 bảng như đã hứa.









Anh Tú

Bạn có thể quan tâm