Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU thống trị đội hình tiêu biểu vòng hai giải Ngoại hạng

Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước Southampton, dễ hiểu khi có đến 4 ngôi sao của "Quỷ đỏ" lọt vào đội hình hay nhất vòng hai Premier League do tạp chí Goal bình chọn.

doi hinh tieu bieu vong hai giai Ngoai hang anh 1
Đội hình hay nhất vòng 2 giải Ngoại hạng do Goal bình chọn.
doi hinh tieu bieu vong hai giai Ngoai hang anh 2
Thủ môn Petr Cech (Leicester City 0-0 Arsenal): Sau khi bị thủng lưới đến 4 bàn ở vòng một, thủ thành kỳ cựu người CH Czech đã trở lại với những gì tốt nhất giúp "Pháo thủ" giữ lại một điểm trong chuyến làm khách đến sân của nhà ĐKVĐ.
doi hinh tieu bieu vong hai giai Ngoai hang anh 3

Hậu vệ phải Antonio Valencia (MU 2-0 Southampton): Liên tục khiến hàng phòng ngự "The Saint" chao đảo bằng những pha leo biên đầy tốc độ. Khả năng phòng ngự của cầu thủ người Ecuador cũng được cải thiện rõ rệt ở mùa giải năm nay.

doi hinh tieu bieu vong hai giai Ngoai hang anh 4
Trung vệ Mason Holgate (West Brom 1-2 Everton): Sao trẻ 19 tuổi tiếp tục gây ấn tượng khi thay thế đàn anh Seamus Coleman ở hàng phòng ngự Everton. Holgate còn có đóng góp không nhỏ trong bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 của "The Toffees" trong chuyến làm khách đến sân The Hawthorns.
doi hinh tieu bieu vong hai giai Ngoai hang anh 5
Trung vệ Laurent Koscielny (Leicester City 0-0 Arsenal): Nếu không có sự trở lại của Koscielny, chắc chắn "Pháo thủ" sẽ không thể rời King Power với một điểm. Ngôi sao người Pháp đã hạn chế tối đa tầm ảnh hưởng của các chân sút bên phía đội chủ nhà, đặc biệt là Jamie Vardy.
doi hinh tieu bieu vong hai giai Ngoai hang anh 6
Hậu vệ trái Luke Shaw (MU 2-0 Southampton): Nhìn Luke Shaw thi đấu, chẳng ai nghĩ rằng anh vừa mới chỉ trở lại sau chấn thương. Sao mai sinh năm 1995 cùng đàn anh Valencia đã vô hiệu hóa hoàn toàn hai mũi tấn công chính của Southampton là Shane Long và Nathan Redmond.
doi hinh tieu bieu vong hai giai Ngoai hang anh 7
Tiền vệ phải Christian Sutani (Sunderland 1-2 Middlesbrough): Tân binh mới chuyển đến từ La Liga đã tỏa sáng rực rỡ ở vòng đấu này khi ghi cả hai bàn thắng giúp "The Boro" giành trọn 3 điểm trên sân nhà của "Mèo đen".
doi hinh tieu bieu vong hai giai Ngoai hang anh 8
Tiền vệ trung tâm Paul Pogba (MU 2-0 Southampton): Ngôi sao người Pháp đã chứng tỏ anh hoàn toàn xứng đáng với số tiền kỷ lục MU bỏ ra trong kỳ chuyển nhượng hè. Pogba là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất trong trận đấu trên sân Old Trafford (103 lần), sút nhiều nhất (4 lần), qua người nhiều nhất (8 lần) và cắt bóng nhiều nhất (5 lần).
doi hinh tieu bieu vong hai giai Ngoai hang anh 9
Tiền vệ trung tâm Steven Defour (Burnley): Vừa mới chỉ chân ướt chân ráo đến giải Ngoại hạng, cầu thủ người Bỉ đã ngay lập tức giúp Burnley đánh bại Liverpool với cách biệt hai bàn không gỡ trên sân nhà Turf Moor.
doi hinh tieu bieu vong hai giai Ngoai hang anh 10
Tiền vệ trái Eden Hazard (Watford 1-2 Chelsea): Ngôi sao người Bỉ đã tìm lại phong độ đỉnh cao dưới thời HLV Antonio Conte. Anh đóng góp đường kiến tạo giúp Michy Bashuayi ghi bàn thắng gỡ hòa tạo tiền đề cho cú lội ngược dòng ngoạn mục của Chelsea trước "Bầy ong" Watford.
doi hinh tieu bieu vong hai giai Ngoai hang anh 11
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (MU 2-0 Southampton): Lần thứ hai liên tiếp chân sút người Thụy Điển lọt vào đội hình tiêu biểu tuần của giải Ngoại hạng. Thậm chí màn trình diễn lần này của anh còn chói sáng hơn với một cú đúp giúp MU chấm dứt chuỗi 2 trận toàn thua trước Southampton trên sân nhà Old Trafford.
doi hinh tieu bieu vong hai giai Ngoai hang anh 12
Tiền đạo Sergio Aguero (Stoke 1-4 Man City): Vốn đã là một tiền đạo hàng đầu, phong độ của "El Kun" còn thăng hoa hơn nữa dưới thời HLV Pep Guardiola. Với cú đúp vào lưới Stoke, ngôi sao người Argentina đã có bàn thắng thứ 6 trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Ibrahimovic dẫn đầu đội hình hay nhất vòng 1 giải Ngoại hạng

Dù trận đấu giữa Chelsea và West Ham chưa diễn ra, chuyên gia Garth Crooks của tờ BBC đã lựa chọn đội hình gồm 11 cầu thủ có phong độ tốt nhất ở loạt trận diễn ra cuối tuần qua.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm