Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic dẫn đầu đội hình hay nhất vòng 1 giải Ngoại hạng

Dù trận đấu giữa Chelsea và West Ham chưa diễn ra, chuyên gia Garth Crooks của tờ BBC đã lựa chọn đội hình gồm 11 cầu thủ có phong độ tốt nhất ở loạt trận diễn ra cuối tuần qua.

doi hinh hay nhat vong 1 giai Ngoai hang anh 1
Đội hình hay nhất vòng 1 do chuyên gia của BBC lựa chọn.
doi hinh hay nhat vong 1 giai Ngoai hang anh 2
Thủ môn Maarten Stekelenburg (Everton): Thủ thành người Hà Lan có hai pha cứu thua không tưởng sau cú dứt điểm của Vincent Janssen và Eik Lamela trong hiệp hai. Sự hiện diện của Stekelenburg là lý do duy nhất giúp Everton có thể giành được một điểm quý giá trước đối thủ có đẳng cấp cao hơn là Tottenham.
doi hinh hay nhat vong 1 giai Ngoai hang anh 3
Hậu vệ phải Antonio Valencia (Manchester United): Cầu thủ người Ecuador đánh dấu trận đấu thứ 250 trong màu áo "Quỷ đỏ" bằng màn trình diễn tuyệt vời. Không chỉ phòng ngự chắc chắn, Valencia còn có công không nhỏ trong bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Rooney với một đường treo bóng đầy khó chịu.
doi hinh hay nhat vong 1 giai Ngoai hang anh 4
Trung vệ Eric Bailly (Manchester United): Chuyền chính xác 95%, tranh chấp thắng 100% và giành lại quyền kiểm soát bóng từ chân đối thủ 9 lần, những con số này giúp tân binh trẻ tuổi của MU ẵm danh hiệu cầu thủ hay nhất ở ngay trận đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng.
doi hinh hay nhat vong 1 giai Ngoai hang anh 5
Trung vệ Curtis Davies (Hull City): Cầu thủ người Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một người đội trưởng khi lãnh đạo hàng phòng ngự Hull bảo toàn thắng lợi sít sao trước nhà ĐKVĐ Leicester ở ngay trận mở màn Premier League năm nay.
doi hinh hay nhat vong 1 giai Ngoai hang anh 6
Hậu vệ trái Luke Shaw (Manchester United): Vừa trở lại sau chấn thương kinh hoàng tại Champions League nhưng những gì tài năng trẻ người Anh thể hiện trên sân Dean Court rất đáng khích lệ. 
doi hinh hay nhat vong 1 giai Ngoai hang anh 7

Tiền vệ Robert Snodgrass (Hull City): Cầu thủ sinh năm 1987 là chủ nhân của cú volley cháy lưới Kasper Schmeichel ấn định chiến thắng 2-1 cho "Bầy hổ" trước "Bầy cáo" Leicester. 

doi hinh hay nhat vong 1 giai Ngoai hang anh 8

Tiền vệ Philippe Coutinho (Liverpool): Hai bàn thắng vào lưới thủ thành số một giải Ngoại hạng Petr Cech, trong đó có một siêu phẩm từ chấm đá phạt, Coutinho đã biến trận đấu mở màn mùa giải mới của Arsenal trở thành một cơn ác mộng thực sự.

 

doi hinh hay nhat vong 1 giai Ngoai hang anh 9

Tiền vệ Raheem Sterling (Manchester City): Màn trình diễn của tài năng trẻ gốc Jamaica đã có sự cải thiện rõ rệt dưới thời Pep Guardiola. Khả năng bứt tốc của Sterling và Aguero sẽ trở thành vũ khí lợi hại trong những đợt lên bóng của "Man xanh" mùa giải năm nay.

 

doi hinh hay nhat vong 1 giai Ngoai hang anh 10
Tiền đạo phải Sadio Mane (Liverpool): Khi Mane đạt phong độ cao, sẽ chẳng ai có thể cản được anh. Tuy nhiên, điều Jurgen Klopp cần làm là giúp ngôi sao người Senegal duy trì phong độ hiện tại trong thời gian lâu nhất có thể. 
doi hinh hay nhat vong 1 giai Ngoai hang anh 11
Tiền đạo cắm Zlatan Ibrahimovic (Manchester United): Ngôi sao người Thụy Điển tiếp tục chứng tỏ duyên ghi bàn ở  các trận ra mắt bằng cú sút xa đẳng cấp vào lưới Bournemouth. 
doi hinh hay nhat vong 1 giai Ngoai hang anh 12
Tiền đạo trái Nathan Redmond (Southampton): Cầu thủ 22 tuổi đã đúng khi chia tay Norwich để đầu quân cho Southampton. Tại St' Mary, Redmond được đôn lên đã tiền đạo và điều này giúp anh phát huy được tất cả phẩm chất tốt nhất của mình. Sao mai sinh năm 1994 vừa có pha lập công ở ngay trận đấu ra mắt giúp "The Saint" giành 1 điểm trước đội khách Watford.

Ibrahimovic: 'Premier League khó khăn hơn tưởng tượng'

Dù đã có bàn thắng đẹp mắt ở ngay trận đấu đầu tiên tại Premier League nhưng tiền đạo người Thụy Điển cho biết mọi thứ không hề dễ dàng như anh tưởng tượng.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm