Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU thống trị đội hình tệ nhất vòng 9 giải Ngoại hạng Anh

Sau thất bại tủi hổ trước Chelsea cuối tuần qua, có đến 5 ngôi sao của "Quỷ đỏ" góp mặt trong đội hình tệ nhất, hàng xóm Man City cũng "góp vui" với hai ngôi sao đắt giá.

doi hinh te nhat vong 9 giai ngoai hang anh 1
Đội hình tệ nhất vòng 9 giải Ngoại hạng theo sơ đồ 4-5-1.
doi hinh te nhat vong 9 giai ngoai hang anh 2
Thủ môn David De Gea (Chelsea 4-0 MU): Thủ thành người Tây Ban Nha cũng phải chịu một phần trách nhiệm trong thất bại của "Quỷ đỏ" với pha băng ra thiếu hợp lý để Pedro thoải mái vượt qua ở ngay giây thứ 30.
doi hinh te nhat vong 9 giai ngoai hang anh 3
Hậu vệ phải Craig Dawson (Liverpool 2-1 West Brom): Hoàn toàn bất lực trong việc theo kèm Philippe Coutinho và để cầu thủ người Brazil tung hoành ở hành lang cánh.
doi hinh te nhat vong 9 giai ngoai hang anh 4
Trung vệ Chris Smalling (Chelsea 4-0 MU): Cầu thủ mang băng đội trưởng mắc lỗi ở 3 trên 4 bàn thua của United trong chuyến làm khách đến Stamford Bridge.
doi hinh te nhat vong 9 giai ngoai hang anh 5
Trung vệ John Stones (Man City 1-1 Southampton): Chủ nhân của pha "kiến tạo" cho Nathan Redmond sút tung lưới Bravo khiến đội nhà bị chia điểm trước Southampton.
doi hinh te nhat vong 9 giai ngoai hang anh 6
Hậu vệ trái Daley Blind (Chelsea 4-0 MU): Có lẽ Mourinho nên xem xét quyết định trao cơ hội cho cầu thủ người Hà Lan ở những trận cầu lớn. Sau sai lầm ở trận derby Manchester, Blind tiếp tục có màn trình diễn thảm họa trên sân Stamford Bridge. Anh là nguyên nhân chính dẫn đến việc MU để thủng lưới ở giây 30.
doi hinh te nhat vong 9 giai ngoai hang anh 7
Tiền vệ Marouane Fellaini (Chelsea 4-0 Man City): Mọi đợt tấn công của "Quỷ đỏ" coi như đã kết thúc nếu tiền vệ người Bỉ là người nhận bóng.
doi hinh te nhat vong 9 giai ngoai hang anh 8
Chạy cánh phải Erik Lamela (Bournemouth 0-0 Tottenham): Cựu sao AS Roma sắm vai mất tích trong suốt 90 phút trên sân Dean Court.
doi hinh te nhat vong 9 giai ngoai hang anh 9
Tiền vệ Kevin De Bruyne (Man City 1-1 Southampton): De Bruyne đã không còn là chính mình kể từ khi trở lại sau chấn thương. Ngôi sao người Bỉ tiếp tục thi đấu mờ nhạt và hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự của đội khách.
doi hinh te nhat vong 9 giai ngoai hang anh 10
Tiền vệ Paul Pogba (Chelsea 4-0 MU): Pogba tiếp tục hứng chịu sự chỉ trích từ người hâm mộ sau màn trình diễn nhạt nhòa trên sân Stamford Bridge. Cầu thủ người Pháp cần nỗ lực hơn nữa nếu không muốn bị mang danh là "bản hợp đồng hớ" của MU.
doi hinh te nhat vong 9 giai ngoai hang anh 11
Chạy cánh trái Alex Iwobi (Arsenal 0-0 Middlesbrough): Sao trẻ người Nigeria thi đấu mờ nhạt và phải rời sân nhường chỗ cho Lucas Perez ở phút 67.
doi hinh te nhat vong 9 giai ngoai hang anh 12
Tiền đạo Simone Zaza (West Ham 1-0 Sunderland): Được Slaven Bilic trao trọng trách lĩnh xướng hàng công nhưng chân sút người Italy lại đền đáp sự tin tưởng của huấn luyện viên bằng màn trình diễn không thể tệ hơn. May cho Zaza, đội bóng của anh vẫn giành chiến thắng ở phút cuối cùng nhờ pha lập công của trung vệ Winston Reid.

Đội hình tiêu biểu vòng 9 Ngoại hạng Anh

Cây bút Alan Smith của tờ Telegraph đã chọn ra 11 cầu thủ hay nhất tuần qua, nổi bật nhất vẫn chính là những cầu thủ của CLB Chelsea.



Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm