Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tiêu biểu vòng 9 Ngoại hạng Anh

Cây bút Alan Smith của tờ Telegraph đã chọn ra 11 cầu thủ hay nhất tuần qua, nổi bật nhất vẫn chính là những cầu thủ của CLB Chelsea.

Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 1
Thủ thành Petr Cech: Cech đã cứu Arsenal khỏi một bàn thua trông thấy sau cú đánh đầu cận thành của Gaston Ramirez. Không những thế, anh còn nhiều lần phán đoán chính xác và bắt bài thành công tiền đạo của đối phương, qua đó có trận đấu thứ 4 giữ sạch lưới từ đầu mùa.
Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 2
Hậu vệ phải Nathaniel Clyne: Hậu vệ 25 tuổi người Anh được ví như cỗ máy hoạt động không biết mệt mỏi bên hành lang cánh phải của Liverpool. Anh đã có nhiều pha bứt tốc tham gia tấn công trong trận đấu vừa qua, đồng thời cũng truy cản hầu hết đợt lên bóng của West Brom.
Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 3
Trung vệ Ben Gibson: Ben Gibson đã vô hiệu hóa hoàn toàn hàng tấn công của Arsenal trong chuyến làm khách tại sân Emirates vòng đấu vừa qua. Anh được coi là hàng đá tảng và cầu thủ chủ chốt đem lại 1 điểm cho đội bóng chủ sân Riverside.
Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 4
Trung vệ Virgil van Dijk (phải): Giống với Ben Gibson, Virgil van Dijk đã làm lu mờ sự hiện diện của Sergio Aguero trên sân trong chuyến làm khách đến Etihad vòng đấu vừa qua. Chính anh là cầu thủ gián tiếp nối dài chuỗi trận không thắng của Pep Guardiola lên con số 5.
Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 5
Hậu vệ trái Christian Fuchs: Ngoài những tình huống đánh chặn từ xa, Christian Fuchs đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tấn công của mình trước Crystal Palace. Anh tỏ ra rất nguy hiểm với những pha tạt bóng và cũng đã có bàn thắng cho riêng mình ở phút thứ 80, ấn định chiến thắng 3-1 dễ dàng của Leicester City trên sân nhà.
Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 6
Tiền vệ cánh phải Adama Traore (áo đen): Cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha đang khiến nhiều CLB lớn phải thèm muốn với kỹ thuật và tốc độ đi bóng rất tốt của mình. Adama Traore cũng đã có một trận đấu không tồi trước Arsenal vòng đấu vừa qua khi nhiều phen khiến hàng phòng ngự của Pháo thủ chao đảo trong những tình huống phản công.
Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 7
Tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic: Nemanja Matic là nhân tố chính trong chiến thắng hoành tráng trước Manchester United ngày hôm qua. Anh là cầu nối giữa các tuyến của Chelsea, khả năng điều tiết và phân phối bóng của Matic đã làm Paul Pogba và Marouane Fellaini mờ nhạt cả trận đấu.
Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 8
Tiền vệ trung tâm Philippe Coutinho (trái): Coutinho đang chứng minh anh là cầu thủ không thể thiếu của Liverpool trong mùa giải năm nay bằng màn trình diễn siêu đẳng trước West Brom. Không những là nhạc trưởng của từng đường lên bóng, Coutinho còn tự nâng tỷ số lên 2-0 với cú ngoặt bóng mang thương hiệu của cầu thủ người Brazil. Hiện anh được nhiều CLB lớn liên hệ, trong đó có cả Real Madrid và Barcelona.
Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 9
Tiền vệ trung tâm Xherdan Shaqiri: Shaqiri đã tự mình đem về 3 điểm cho Stoke trong chuyến hành quân đến SVĐ KCOM của Hull City bằng 2 bàn thắng. Với màn trình diễn tuyệt vời như vậy, Shaqiri xứng đáng có một xuất trong đội hình tiêu biểu Premier League vòng đấu vừa qua.
Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 10
Tiền vệ cánh trái Eden Hazard: Tiền vệ người Bỉ đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Antonio Conte với 4 bàn thắng sau 9 vòng đấu. Trong đó, pha ghi bàn vào lưới MU ở phút thứ 62 chính là đòn kết liễu mọi nỗ lực giành điểm của "Quỷ đỏ" trong trận đại chiến vừa qua.
Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 11
Tiền đạo Shinji Okazaki: Tiền đạo người Nhật là người nâng tỉ số lên 2-0 trong trận đấu với Crystal Palace. Mặc dù chỉ là cầu thủ dự bị, Shinji Okazaki luôn thi đấu đầy nỗ lực mỗi khi được trao cơ hội. Anh cũng là người năng nổ nhất trên hàng công của ĐKVĐ Leicester City với tầm hoạt động rộng nhất từ đầu mùa giải đến nay.
Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 12
Đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier League

MU thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Chelsea

Không chỉ bị nhóm dẫn đầu bỏ xa, hàng thủ MU còn chịu tổn thất nặng nề khi trung vệ Eric Bailly dính chấn thương nặng.













Gia Tú (theo Telegraph)

Ảnh: Getty Images, Telegraph, Google

Bạn có thể quan tâm