Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU thông báo lịch du đấu bận rộn hè 2017

MU sẽ trải qua 2 tuần chuẩn bị cho mùa giải 2017/18. Cụ thể là "Quỷ đỏ" Manchester sẽ có 5 trận giao hữu ở Mỹ.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward phát biểu: “Chuyến đi đến Bắc Mỹ sẽ giúp MU có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Đội bóng sẽ được tập luyện với trang thiết bị hiện tại và thi đấu trên những sân vận động tuyệt vời”.

MU thong bao lich du dau he 2017 anh 1
MU thông báo lịch du đấu hè 2017. Ảnh: Man Utd.

Ban lãnh đạo MU thông báo lịch thi đấu giao hữu trước mùa giải 2017/18 trên trang cá nhân đội bóng. “Quỷ đỏ” Manchester sẽ đá 5 trận trong 2 tuần ở Mỹ. MU sẽ thi đấu trên 4 sân vận động tại thành phố Los Angeles, Salt Lake City, Santa Clara và Washington DC.

Sân vận động thứ năm sẽ được đội chủ sân Old Trafford công bố ở những thông báo tiếp theo. Họ nhiều khả năng sẽ gặp đội bóng cùng thành phố Manchester là Man City tại giải International Champions Cup 2017.

MU từng đến Trung Quốc tập huấn và đá giao hữu với Man xanh, tuy nhiên, trận đấu trên sân vận động Tổ Chim ở Bắc Kinh bị hoãn do trời mưa quá to. Trong chuyến du đấu đến Mỹ năm 2015, “Quỷ đỏ” Manchester dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Louis van Gaal cũng có tới 4 trận.

Ba cầu thủ có mặt trong hình ảnh quảng bá cho chuyến du đấu của MU ở Mỹ hè 2017 gồm Juan Mata, Paul Pogba và Mkhitaryan. Đây là những tiền vệ trụ cột của đội chủ sân Old Trafford mùa này.

Hiện "Quỷ đỏ" Manchester nỗ lực chiến đấu để vào top 4, qua đó giành quyền dự Champions League mùa tới. Thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho đã thoát khỏi vị trí thứ 6 sau gần 160 ngày giậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng.

MU thong bao lich du dau he 2017 anh 2
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Premier League. MU vươn lên đứng thứ 5 sau chiến thắng 3-1 trước Middlesbrough cuối tuần qua. Ảnh: Livescore.

Huyền thoại MU khuyên Rooney giải nghệ sau mùa này

Gary Neville cho rằng Wayne Rooney nên từ giã sự nghiệp sân cỏ mùa hè 2017, bởi điều đó sẽ giúp anh giữ được những tình cảm và ấn tượng đẹp nhất trước người hâm mộ.

Đức Mạnh (Theo Man United)

Bạn có thể quan tâm