Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU thi đấu không tốt do thiếu tập luyện

"Quỷ đỏ" Manchester có trận hòa gây thất vọng trước Crystal Palace. Họ chỉ có một lần sút trúng khung thành đối phương trong 90 phút.


"Tôi không thể làm gì hơn để giúp đội bóng, bởi chúng tôi không tập luyện. Các cầu thủ MU chỉ dành thời gian hồi phục thể lực. Chúng tôi phải ghi bàn ở trận tới, và người hâm mộ sẽ lại hạnh phúc. Việc có bàn thắng trong trận gặp CSKA Moscow rất quan trọng”, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal chia sẻ sau trận hòa 0-0 trên sân của Crystal Palace.

Thầy trò huấn luyện viên Van Gaal buồn bã khi rời sân Selhurst Park của Crystal Palace. Ảnh: Getty Images.

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết thêm: “Từ sau trận gặp Middlesbrough (vòng 4 League Cup), tôi đã nói đội bóng phải ghi bàn khi có cơ hội. Ở những phút cuối hiệp một trong trận gặp Crystal Palace, Herrera dứt điểm nhưng không thành công. Cậu ấy cho biết cũng không hiểu tại sao. Điều đó thật đáng tiếc. Tuy nhiên, tôi không thể than phiền về kết quả trận đấu, bởi MU không phải là đội chơi tốt hơn Crystal Palace”.

Trong 3 trận gần đây ở Premier League, “Quỷ đỏ” Manchester phòng ngự chắc chắn khi không để thủng lưới. Họ có 5 điểm sau các trận gặp Everton (thắng 3-0), Man City (hòa 0-0) và Crystal Palace (hòa 0-0). Kết quả trên vẫn chưa làm huấn luyện viên Van Gaal hài lòng.

Vị thuyền trưởng người Hà Lan cho rằng, MU nếu muốn trở thành nhà vô địch Premier League, nên giành chiến thắng các trận gặp những đối thủ yếu hơn như Crystal Palace. Huấn luyện viên Van Gaal đưa ra ví dụ về việc MU thua Swansea 1-2, nhưng Swansea lại thất bại 0-3 trước Arsenal. Điều đó sẽ khiến "Quỷ đỏ" Manchester gặp khó khăn trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này.

Dù chỉ có 1 điểm trên sân của Crystal Palace, MU vẫn có mặt trong top 4 sau vòng 11 Premier League. Tuy nhiên, họ đã kém 4 điểm so với hai đội hiện dẫn đầu bảng xếp hạng, Man City và Arsenal - hai câu lạc bộ cùng có 25 điểm, nhưng Man xanh xếp trên nhờ chỉ số phụ tốt hơn “Pháo thủ”.

MU vẫn có mặt trong top 4 trên bảng xếp hạng, nhưng để Man City và Arsenal nới rộng khoảng cách lên 4 điểm.

Crystal Palace 0-0 MU: 'Quỷ đỏ' gây thất vọng

MU chiếm thời gian kiểm soát bóng 55%, nhưng chỉ có 3 cú sút trong trận hòa 0-0 trên sân của Crystal Palace. Sau vòng 11 Premier League, "Quỷ đỏ" Manchester đứng thứ 4 với 21 điểm.

Tổng hợp trận đấu: Crystal Palace 0-0 Manchester United Kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ, nhưng MU tỏ ra khá bế tắc trong việc đưa bóng đến khung thành Crystal Palace.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm