Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U tăng cường sao trẻ cho hàng phòng ngự

M.U mượn thành công hậu vệ 21 tuổi Andy Kellett từ Bolton Wanderers theo hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải.

Ở giai đoạn đầu mùa này, Bolton cho Plymouth Argyle mượn Andy Kellett. Đến ngày 2/2/2015, hợp đồng giữa cầu thủ 21 tuổi người Anh và CLB đang thi đấu ở League Two hết hạn. Trong khoảng thời gian chơi cho Plymouth Argyle, anh ra sân 12 trận và ghi 1 bàn thắng.

a
Kellett là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Van Gaal khi có thể chơi ở vị trí hậu vệ và tiền vệ trái. Ảnh: Goal.

Ngay sau đó, M.U hỏi mượn Andy Kellett đến cuối mùa giải và nhận được sự đồng ý từ phía Bolton. Tuy nhiên, Quỷ đỏ phải để tiền vệ 19 tuổi Saidy Janko đến theo chiều ngược lại. Đây là cầu thủ được bầu chọn xuất sắc nhất của đội trẻ M.U mùa trước.

Theo thông tin đăng tải trên trang Goal, tân binh Andy Kellett của M.U khá đa năng khi có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ và tiền vệ trái. Đây là mẫu cầu thủ rất được HLV Van Gaal ưa thích. Trước khi chuyển đến khoác áo M.U, anh gây ấn tượng trong 12 trận liên tiếp khoác áo Plymouth Argyle.

Bổ sung ngôi sao trẻ 21 tuổi vào đội hình, HLV Van Gaal có thêm sự lựa chọn cho hành lang cánh trái. Ở trận mới đây, nhà cầm quân người Hà Lan cho Adnan Januzaj đá chính, nhưng không hài lòng với phong độ của tiền vệ người Bỉ.

Trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2, HLV Van Gaal thích sử dụng những cầu thủ đa năng khi có thể chơi tấn công và phòng ngự tốt. Về điểm này, trang Goal đánh giá Andy Kellett cao hơn Adnan Januzaj. Tuy nhiên, điểm yếu của tân binh 21 tuổi người Anh là thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Thời gian qua, M.U theo đuổi Mats Hummels của Dortmund và Marquinhos thuộc biên chế PSG. Đây là hai mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong kế hoạch bổ sung nhận sự cho hàng phòng ngự. Đáng tiếc là HLV Van Gaal chưa thể đưa 2 hậu vệ này về Old Trafford. Với kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015 không thành công như mong đợi, hàng phòng ngự M.U sẽ tiếp tục là nỗi lo của nhà cầm quân người Hà Lan.

12 cầu thủ có thể chia tay M.U

Thủ môn De Gea và tiền đạo Van Persie nằm trong danh sách 12 cầu thủ còn thời hạn hợp đồng 18 tháng với Quỷ đỏ. Đây là những ngôi sao có thể rời sân Old Trafford vào mùa hè tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm