Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

12 cầu thủ có thể chia tay M.U

Thủ môn De Gea và tiền đạo Van Persie nằm trong danh sách 12 cầu thủ còn thời hạn hợp đồng 18 tháng với Quỷ đỏ. Đây là những ngôi sao có thể rời sân Old Trafford vào mùa hè tới.

Trang Telegraph đưa tin, De Gea, Van Persie, Phil Jones, Chris Smalling, Jonny Evans, Ashley Young, Rafael da Silva, Javier Hernandez, Nick Powell, Jesse Lingard, Anders Lindegaard và Victor Valdes sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào ngày 30/6/2016. Trong số những cầu thủ kể trên, Hernandez, Powell và Lindegaard nhiều khả năng phải ra đi do không nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal.

a
Thủ môn De Gea và tiền đạo Van Persie còn hợp đồng 18 tháng với M.U. Ảnh: Actusports.

Ban lãnh đạo M.U hiện nỗ lực giữ chân David de Gea trước sự theo đuổi của Real Madrid. Quỷ đỏ đang thuyết phục thủ môn người Tây Ban Nha ký vào bản giao kèo mới. Tuy nhiên, người gác đền sinh năm 1990 vẫn chưa đồng ý. Trước sự mời gọi từ phía Real, De Gea muốn trở về Madrid, nơi anh sinh ra để thi đấu.

Theo thông tin mới nhất đăng tải trên trang Daily Mail, người đại diện cho De Gea là Jorge Mendes bi quan khi nói về cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của thân chủ với M.U. Trong khi đó, Real Madrid sẵn sàng chờ đợi để có thể sở hữu thủ môn 25 tuổi này với mức phí rẻ nhất.

Trước đó, tiền đạo Van Persie đã lên tiếng chia sẻ về việc không chắc chắn tương lai ở M.U. Khả năng chân sút người Hà Lan ra đi cũng khá cao. Đây cũng là nỗi lo của ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Persie hiện là chân sút ghi nhiều bàn nhất cho đội bóng ở Premier League mùa này với 9 lần sút tung lưới đối phương. Số pha lập công của tiền đạo người Hà Lan thậm chí còn gấp đôi Falcao và hơn Rooney 1 bàn.

Cuối mùa này, hợp đồng giữa tiền vệ lão tướng Michael Carrick và M.U sẽ hết hạn. Ở độ tuổi 33, cầu thủ người Anh khó có thể duy trì thể lực và phong độ tốt, trong khi đó Fellaini và Herrera vẫn đem đến sự yên tâm. Điều đó buộc HLV Van Gaal phải tính đến phương án tăng cường lực lượng cho khu trung tuyến của CLB.

Thời gian qua, tân binh Blind chơi tốt và cho thấy đủ khả năng thay thế Carrick. Tuy nhiên, M.U vẫn cần phải bổ sung ít nhất một tiền vệ trung tâm chất lượng để đảm bảo chiều sâu cho đội hình.

M.U lần đầu thừa nhận khó giữ De Gea

HLV Van Gaal khẳng định Quỷ đỏ quyết tâm thuyết phục thủ môn De Gea gắn bó lâu dài với CLB, nhưng ông cho biết khả năng anh rời sân Old Trafford có thể xảy ra.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm