Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U lần đầu thừa nhận khó giữ De Gea

HLV Van Gaal khẳng định Quỷ đỏ quyết tâm thuyết phục thủ môn De Gea gắn bó lâu dài với CLB, nhưng ông cho biết khả năng anh rời sân Old Trafford có thể xảy ra.

Trang Daily Mail đưa tin, vị thuyền trưởng của M.U lên tiếng về tương lai của thủ môn De Gea. Ông cho biết: “Chúng tôi muốn giữ cậu ấy. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá”.

a
M.U đang gặp khó khăn với việc thuyết phục De Gea ký vào hợp đồng mới. Ảnh: Daily Mail.

Trong khi đó, người đại diện cho De Gea là Jorge Mendes chia sẻ: “Cậu ấy hiện là cầu thủ của M.U và có hợp đồng với CLB. Chúng ta cần tôn trọng điều này, nhưng mọi thứ có thể thay đổi trong 5 phút”.

Thời gian qua, tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha là chủ đề được người hâm mộ M.U quan tâm nhiều nhất. Anh là cầu thủ giữ vai trò quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ. Những pha cứu thua xuất sắc của De Gea nhiều lần giúp đội bóng đảm bảo chiến thắng.

Trước sự theo đuổi từ phía Real Madrid, thủ môn sinh năm 1990 muốn trở về quê nhà thi đấu. Điều đặc biệt là thành phố Madrid, nơi có ý nghĩa đặc biệt đối với De Gea, bởi anh sinh ra ở đây. Đó là lý do khiến CĐV M.U lo lắng khi anh có ý định trở lại Tây Ban Nha.

Về phía Real Madrid, đội bóng Hoàng gia khao khát sở hữu chữ ký của thủ môn trẻ xuất sắc hàng đầu thế giới. Thời gian qua, nhiều lần Real đánh tiếng muốn đưa De Gea về sân Bernabeu, nhưng họ gặp khó khăn trước thái độ cứng rắn của M.U.

Theo Daily Mail, Real Madrid sẵn sàng chờ đến khi thủ thành người Tây Ban Nha hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Bản giao kèo cũ giữa De Gea và M.U còn thời hạn 18 tháng. Nếu không thể thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng mới, CLB chủ sân Old Trafford sẽ mất trắng De Gea vào hè 2016.

M.U cho phép cho cầu thủ thứ hai rời Old Trafford

Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng cho Anderson rời Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015 đóng cửa. Trước đó, Quỷ đỏ đồng ý để Darren Fletcher ra đi theo dạng tự do.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm