Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sẽ không có tân binh trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng?

Huấn luyện viên Jose Mourinho nói rằng ông "không tự tin" vào việc CLB sẽ ký hợp đồng với một cầu thủ mới trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè ở Premier League.

Sẽ là một mùa hè ảm đạm với Man Utd dù HLV Jose Mourinho không dưới một lần đề cập đến việc ông cần có những bản hợp đồng mới nhằm nâng cao chất lượng của đội bóng trước khi Premier League khởi tranh.

Thị trường chuyển nhượng tại Anh sẽ chính thức kết thúc vào 23h hôm nay (theo giờ Việt Nam), đồng nghĩa với việc rất khó cho "Quỷ đỏ" để có thể tiến hành đàm phán và chiêu mộ tân binh. Bản thân HLV Mourinho cũng thừa nhận điều này.

Manchester United,  Jose Mourinho,  chuyen nhuong,  Premier League anh 1
Jerome Boateng là một trong những mục tiêu của Man Utd hè này.

Ông chia sẻ: "Tôi không tự tin vào việc CLB sẽ chiêu mộ được thêm tân binh. Thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày hôm nay, nên ít nhất là lúc này tôi sẽ không nghĩ đến nó nữa".

Cách đây không lâu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng với chiến lược chuyển nhượng của Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward. Cụ thể, ban lãnh đạo đội bóng quyết định sẽ không cấp tiền cho Mourinho chi tiêu mạnh tay mùa hè này. Thay vào đó, nếu muốn mua tân binh, ông buộc phải bán đi vài cầu thủ.

"Vì vậy, tôi phải tập trung vào các cầu thủ mà mình sẽ sử dụng trong một vài trận đấu đầu mùa giải. Có lẽ là 3 trận bởi sau cuộc đối đầu với Spurs sẽ là đợt tập trung cho đội tuyển quốc gia và mọi người cần thời gian để phục hồi thể lực", ông nói thêm.

Mùa hè này, cựu HLV Chelsea đưa lên ban lãnh đạo đội bóng một danh sách bao gồm 5 cầu thủ ông muốn đưa về Old Trafford. Tuy nhiên, khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn khoảng một tuần nữa là khép lại, Mourinho tỏ ra vô cùng bi quan trước tình hình của đội bóng.

Đến nay, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha hoàn toàn chắc chắn với điều này. Ông cho biết: "Giờ là thời gian để tập trung vào những cầu thủ sẵn có của đội bóng. Vì vậy, tôi sẽ không nghĩ về cái danh sách mà mình đưa ra trước đó. Tôi sẽ tập trung vào những gì đội bóng có hiện tại".

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Man Utd đã đưa về 3 tân binh bao gồm tiền vệ Fred, hậu vệ Diogo Dalot và thủ thành Lee Grant. Tuy nhiên, hàng thủ của "Quỷ đỏ" vẫn chưa đủ chắc chắn để đối đầu với những ngôi sao tấn công ở các đội bóng lớn.

HLV Mourinho chỉ định Valencia làm 'Quỷ đầu đàn' HLV Man Utd cho biết mùa tới Antonio Valencia sẽ giữ băng đội trưởng và chia sẻ lo ngại về khả năng thi đấu của Romelu Lukaku, Marcus Rashford trong giai đoạn đầu mùa giải.

Lần lượt Toby Aldeweireld, Harry Maguire, Yerry Mina hay mới nhất là Jerome Boateng đều được nhắm đến, song chưa có cầu thủ nào đạt thỏa thuận chuyển tới Old Trafford. Trong khi, họ đang phải đối mặt nguy cơ bị Barcelona "cướp" mất Paul Pogba.

Mùa giải năm ngoái, Man Utd cán đích ở vị trí số 2, xếp sau đương kim vô địch cùng thành phố. Đến năm nay, HLV Jose Mourinho được kỳ vọng sẽ "phá dớp" thất bại ở mùa thứ 3 tại một CLB với việc mang về sân Old Trafford thêm một danh hiệu quốc nội. Tuy nhiên, với lực lượng hiện tại, liệu Man Utd có làm nên chuyện, ít nhất là ở nửa đầu mùa giải mới?

Paul Pogba và 10 cầu thủ khao khát ra đi

Hạn chót của kỳ chuyển nhượng hè 2018 đang đến gần, và có lẽ những ngôi sao dưới đây muốn ra đi nhằm vươn tới nấc thang mới trong tương lai, hoặc ít nhất là để cứu vãn sự nghiệp.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm